Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic

Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic

Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic được làm với chất liệu nhựa Acrylic kết hợp với viền nhựa bên ngoài và độ kín cao, giúp đèn có khả năng chống trầy xước hay va đập và còn có thể chống bụi hay côn trùng xâm nhập vào bên trong rất hiệu quả.

Nếu bạn muốn lựa chọn một thiết bị chiếu sáng có thể thay thế cả đèn trang trí thì đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những gì mà nó có thể làm được trong không gian sống của bạn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic1. Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic được sản xuất từ chất liệu nhựa Acrylic màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Sản phẩm này được thiết kế phần khung viền nhựa hình cánh hoa đầy tính thẩm mỹ.

2. Kích thước đèn khá nhỏ gọn và thiết kế không quá cầu kỳ nên việc lắp đặt đèn sẽ không có quá nhiều khó khăn.Với công suất hoạt động 48W và quang thông đạt 2500lm, đèn có thể chinh phục mọi không gian sống mà nó xuất hiện.

3. Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic có thiết kế thêm remote để điều chỉnh độ sáng của đèn. Ngoài ra, đèn còn có 2 gam màu ánh sáng là trắng và vàng ấm để bạn có thể lựa chọn được hiệu quả nhất.

4. Đèn Led Panasonic được ứng dụng chip Led hiện đại nên khi sử dụng nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những tính năng mà nó đang có. Không chỉ có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ chiếu sáng mà thiết bị điện này còn thu hút người dùng với cấu tạo chắc chắn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic có công suất lớn, quang thông cao cùng chỉ số hoàn màu vượt trội. Nó hoàn toàn có thể tạo nên dải ánh sáng êm dịu nhưng rất sống động.

2. Nguồn sáng mà đèn phát ra không làm chói mắt người dùng. Ngoài ra thì nó cũng không có hiện tượng nhấp nháy nên rất an toàn cho thị giác người sử dụng. Đặc biệt, đèn có khả năng điều chỉnh độ sáng từ 5% cho đến 100%. Đây là thiết kế hiện đại mà các sản phẩm thông thường không có được.

3. Khi bạn chọn mua đèn tại công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi thì không chỉ bạn sẽ có được sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo chính hãng mà giá thành còn rất ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều chính sách khuyến mãi kèm theo để bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa một khi đã lựa chọn mua đèn tại công ty chúng tôi.

4. Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic là sản phẩm tiên tiến của thương hiệu Panasonic. Bạn có thể lắp đặt đèn ở trong phòng khách, phòng đọc, phòng ăn, hành lang, đại sảnh, khách sạn, nhà hàng, chung cư, văn phòng làm việc...

Đèn Led ốp trần 48W HH-LAZ317988 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING