Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips

Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips

Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn, hiệu suất cao hơn cũng như tuổi thọ bền bỉ gấp nhiều lần các loại đèn truyền thống trên thị trường nên được xem là giải pháp chiếu sáng ưu Việt hiện nay.
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình đã lựa chọn bóng đèn led cho những không gian nội thất khác nhau như phòng ăn, phòng khách, văn phòng, phòng hội nghị, triển lãm, sân vườn,… Sản phẩm có thể chiếu sáng liên tục đến 25.000 giờ, giúp người dùng không còn lo ngại về chi phí khi vì không phải thay thế hay bảo trì thường xuyên.
 
Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho gia đình và doanh nghiệp
 
Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips tiết kiệm hơn 50% lượng điện tiêu thụ, độ phát sáng và tuổi thọ gấp nhiều lần so với đèn dây tóc, đèn huỳnh quang và đèn huỳnh quang compact.
 
 
Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips
 
Đây được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả để thay thế bóng đèn xưa, nhằm mang lại hiệu quả kinh tế. Những không gian như nhà xưởng, công trình xây dựng cần sử dụng số lượng lớn bóng đèn để chiếu sáng thì có thể thấy tổng chi phí điện năng tiết kiệm được của đèn led nhà xưởng Philips mang lại là rất lớn.
 
Không chỉ thế, sản phẩm còn khắc phục được nhiều hạn chế của đèn huỳnh quang như không nhấp nháy làm hại mắt, không ồn và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dù công suất 40W nhưng ánh sáng của đèn tương đương với những loại đèn compact thông thường 100W. Khả năng chiếu sáng của đèn rất tốt, với mức độ tập trung ánh sáng cao, không toả nhiệt nóng, có thể đạt hiệu suất chiếu sáng lên tới 95% góp phần bảo vệ mắt người lao động khi phải làm việc trong môi trường căng thẳng.
 
Phù hợp cho nhiều không gian hiện đại
 
Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips có kích thước nhỏ gọn, hiện đại và được trang bị tiêu chuẩn bảo vệ IP20 đảm bảo độ kín chống côn trùng và bụi bẩn đồng thời tránh được sự va chạm từ những tác nhân bên ngoài nên được sử dụng cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Với công nghệ tiên tiến, đèn được sản xuất với 3 dải màu sắc khác nhau, từ trắng 6500K, vàng ấm 4500k đến vàng 3000K, đảm bảo độ hoàn màu cao mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn.
 
Đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips
 
 
Để đảm bảo sử dụng được đèn led chất lượng tương xứng với giá tiền bỏ ra, khách hàng cần tìm hiểu trước sản phẩm và thận trọng khi chọn mua. Nhiều người có thói quen mua theo cảm quan hoặc dựa vào mẫu mã, giá thành rẻ sẽ dễ gặp phải các sản phẩm đèn led không nguồn gốc rõ ràng ngoài thị trường, sử dụng một thời gian sẽ mau hỏng.
 
Philips là một trong những thương hiệu đèn chiếu sáng uy tín lâu năm trên thị trường. Những sản phẩm chiếu sáng nói chung và đèn Led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips nói riêng của hãng đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên nhiều thông số như độ an toàn điện, độ hoàn màu, chất lượng bộ nguồn, nhiệt độ làm việc, tuổi thọ,…trước khi đến với người tiêu dùng. 
 
Hãy đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING để trải nghiệm những sản đèn led nhà xưởng với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhé!
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

Đèn Led ốp trần 18W NCL1331 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING