Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ với nguồn sáng tốt và sự hiện đại trong kết cấu của sản phẩm đã và đang là dòng sản phẩm được ưu chuộng trên thị trường hiện nay đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Thị trường chiếu sáng hiện nay vẫn rất màu mỡ và được hàng ngàn doanh nghiệp đầu tư vốn vào sản xuất - nhập khẩu - phân phối các sản phẩm đèn chiếu sáng. Bạn là doang nghiệp đang muốn tìm một sản phẩm cho nhà xưởng của mình với những tính năng đặc biệt nhất hãy cùng đến với đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ để sở hữu những tính năng thú vị nhất.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY GREENPERFORM 80W WSL-G80 HODILED

Đèn led nhà xưởng HighBay GreenPerform 80W WSL-G80 Hodiled có tuổi thọ sử dụng lên đến 45000 giờ chiếu sáng đem đến thời gian chiếu sáng lâu dài, ổn định và tiết kiệm chi phí. Hệ số quang 120Lm/W đem đến hiệu quả sáng cao, bảo đảm nguồn sáng duy trì ổn định với chất lượng sáng cao tạo được hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định và tiết kiệm điện năng. Quả là sản phẩm có chất lượng.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 70W NX70W D450 HODILED

Đèn led nhà xưởng 70W NX70W D450 Hodiled có chỉ số hoàn màu cao cùng chóa đèn tản quang cao cấp cho ra nguồn sáng êm dịu, hài hòa và không bị chói, góp phần bảo vệ thị giác của bạn trong quá trình làm việc. Sản phẩm trong quá trình sản xuất, đèn được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn chính vì vậy trong bóng đèn không chứa thủy ngân hay phát ra các tia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường ngày nay.

ĐÈN LED HIGHBAY 50W WSL50 HODILED

Đèn led HighBay 50W WSL50 Hodiled  sử dụng điện trực tiếp 220V không thông qua tăng phô, kích tụ, nên giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn và quan trọng là nó giảm đi được khối lượng đáng kể.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ

Đèn được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đem đến một sản phẩm không chỉ chiếu sáng hiệu quả mà còn đem lại cho bạn một không gian đẹp mắt nhất.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED CÔNG SUẤT NHỎ

Tiết kiệm điện năng

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ có thể đạt đến một tuổi thọ đáng ngưỡng mộ 40.000 giờ tương đương với thời gian chiếu sáng liên tục trong 5 năm, vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được thời gian thường xuyên bảo dưỡng, thay mới. Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ còn tiêu thụ điện năng rất ít, tiết kiệm tiền điện hàng tháng mang đến giá trị kinh tế lâu dài cho doanh nghiệp.

Nguồn sáng chất lượng

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ sử dụng quang thông tuyệt đỉnh cùng với 3 màu ánh sáng là 6500/4000/3000k đem đến cho bạn một ánh sáng chất lượng và hoàn hảo nhất giúp công việc của bạn không bị gián đoạn. Ánh sáng của sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời gian nên sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm tuyệt vời về ánh sáng.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ

An toàn và thân thiện

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ đảm bảo tiêu chuẩn về chiếu sáng mà còn thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu về an toàn điện trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm cam kết được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, đã qua kiểm định để đảm bảo không chứa tạp chất gây ô nhiễm môi trường như: chì, thủy ngân hay CO2,..

Nhất là, bộ phận tản nhiệt làm từ chất liệu cao cấp nên chức năng tản nhiệt hiệu quả, giúp không khí xung quanh bạn luôn mát mẻ và trong lành hết mức có thể.

Giá thành hợp lý

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ có giá thành rất phù hợp với những gì mà sản phẩm mang lại cho bạn nên bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về giá của sản phẩm. Vì giá của sản phẩm sẽ phù hợp cho nhiều kinh tế của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng phục vụ nhu cầu nhà xưởng là thực sự rất cần thiết. Hãy để cho chúng tôi, công ty Hoàng Phát Lighting tư vấn cho bạn để bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ mang lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Bởi lẽ, chúng tôi là địa chỉ uy tín và thân thiện nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất nhỏ