Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell

Đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell

Với nhu cầu tìm kiếm một dòng thiết bị chuyên chiếu sáng nhà xưởng thì đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell sẽ là lựa chọn có thể mang đến cho bạn sự hỗ trợ chất lượng và tốt nhất.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ ánh sáng Led với chất lượng vượt trội và hiệu quả chiếu sáng rất cao.
 
- Sản phẩm này có công suất hoạt động 100W với quang thông 16000Lm và hiệu suất phát quang là 160lm/W.
 
Đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell
 
- Độ bền của đèn được đánh giá là vượt trội khi nó có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng cũng như dải điện áp hoạt động rộng từ 100 – 240V.Vì thế mà khi đèn chiếu sáng thì nó có thể tránh được các tình trạng quá tải hay ngắn mạch nếu điện áp lưới có sự thay đổi.
 
- Hiện nay, sản phẩm này được thiết kế với độ kín sản phẩm cao từ IP65 đến IK10. Chính vì thế mà đèn sẽ ngăn chặn việc xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn hay nước một cách hiệu quả nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Thiết kế sản phẩm hiện đại
 
Đèn led HighBay HB06-100 /H 100W HiClean Plus Cowell sở hữu thiết kế độc đáo và được xem là rất phù hợp để sử dụng trong các xưởng sản xuất thực phẩm. Bởi đặc điểm nổi bật trong việc sản xuất đèn chính là không sử dụng con ốc hay kính nên nó đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm được NSF chứng nhận là thiết bị chiếu sáng phù hợp để sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm này có kiểu dáng bo tròn, chắc chắn và sử dụng các chất liệu cao cấp giúp nó không bị rỉ sét hay xuống cấp khi sử dụng trong một thời gian dài.
 
An toàn khi sử dụng
 
Theo đánh giá của các cơ quan chức năng có thẩm quyền thì sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong không gian sống hiện đại bởi nó là một trong những lựa chọn có thể bảo vệ cho sức khỏe của người lao động một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm này không phát ra khí CO2, không tỏa nhiều nhiệt, không có tia bức xạ nguy hiểm... Vì thế mà khi sử dụng thì nó không chỉ bảo vệ tốt cho người dùng mà còn an toàn và thân thiện với môi trường sống xung quanh.
 
Công nghệ chiếu sáng cao cấp
 
Việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led trong sản phẩm đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell đã mang đến nguồn sáng mạnh mẽ vượt trội mà không gây chói mắt người dùng. Với khả năng phát quang mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng cao thì đèn có thể mang đến cho bạn rất nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng.
 
 
Đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell
 
 
Kết hợp với đó thì đèn được ứng dụng thêm hệ thống điều kiện cao cấp, đèn led nhà xưởng Cowell giúp cho nó có khả năng phát ra nguồn ánh sáng ổn định, không hấp nháy. Vì thế mà sản phẩm này hiện có tuổi thọ cao đến 50.000 giờ chiếu sáng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Bạn hoàn toàn có thể dùng đèn led HighBay HB06-100/H 100W HiClean Plus Cowell để chiếu sáng trong các khu nhà xưởng chế biến thực phẩm hay các đơn vị sản xuất khác đều được.
 
Mọi thông tin về sản phẩm đèn led nhà xưởng Cowell quý khách hàng liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING để được hướng dẫn thông tin theo liên hệ sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING