Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông tích hợp công nghệ led hiện đại đảm bảo nguồn sáng cao, hoạt động chiếu sáng bền bỉ với thời gian lâu dài với thiết kế chuyên dụng phù hợp lắp đặt trong nhiều môi trường trong không gian. Sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như nhũng trải nghiệm thú vị nhất.

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông sẽ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hiện đại cho không gian và còn đảm bảo cho bạn về chất lượng lẫn giá trị kinh tế đem đến nguồn sáng ổn định cho mọi nhu cầu, phù hợp thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống trước đây. Sẽ là lựa chọn thông minh của bạn cho nhà xưởng của bạn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Chất lượng hoàn hảo

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng ĐôngĐèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông được bao bọc bởi thân nhôm cao cấp cho độ bền vượt trội, chịu được các va đập mạnh trong môi trường, giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn khi lắp đặt phục vụ cho hoạt động chiếu sáng hạn chế các va đập mạnh trong môi trường lắp đặt, vận chuyển bị rung lắc mạnh.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ nước ngoài và tiến hành gia công trong nước, đảm bảo chất lượng nguồn sáng hoàn hảo, giá thành hợp lý phù hợp cho kinh tế của nhiều doanh nghiệp.

Với chỉ số màu 80Ra đem đến hoạt động chiếu sáng êm dịu, hài hoà góp phần bảo vệ thị giác của bạn trong quá trình làm việc tại nhà xưởng. Ngoài ra, đèn trang bị chip Led SMD mang đến chất lượng chiếu sáng ổn định, bền màu theo thời gian.

Quang thông cao đem đến hiệu suất sáng cao, duy trì nguồn sáng ổn định, liên tục cho hệ thống nhà máy, nhà xưởng hoạt động trong quá trình làm việc với nguồn điện 220V phục vụ chiếu sáng hệ thống lưới điện nước ta đang sử dụng. Rất thích hợp cho môi trường tại Việt Nam.

Tiết kiệm điện và chi phí

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông có công nghệ sản xuất hiện đại, đạt mức tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng tương đương với thời gian chiếu sáng liên tục từ 5 – 7 năm, với thời gian đáng kinh ngạc này giúp cho doang nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng, thay mới một cách tốt nhất.

Đèn tiêu thụ ít điện năng, sử dụng công suất 150W đem đến hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài, với nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí tiêu hao điện. Với các gam màu phổ biến trong cuộc sống đem lại cho không gian nguồn ánh sáng đơn giản, đa dạng cho khách hàng.

Thuận tiện lắp đặt, dễ sử dụng

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông có kích thước chiều cao và chiều dài thích hợp cho việc vận chuyển, lắp đặt mà không cần đến các thợ điện chuyên nghiệp. Trong hoạt động sản xuất, đèn được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn nên không chứa thuỷ ngân, chì. Khi chiếu sáng thì không phát ra tia độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ, môi trường. Với công suất 150W sẽ đem đến nguồn sáng mạnh, tiết kiệm chi phí thay vì lắp nhiều bóng nhỏ tuỳ theo không gian rộng hẹp chọn công suất phù hợp.

ỨNG DỤNG

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông sử dụng trong nhu cầu chiếu sáng sử dụng phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng chiếu sáng tại nhà xưởng, kho, bãi, xưởng cơ khí, kho điện tử….

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG AN TOÀN NHẤT

Để có một sản phẩm chất lượng nhất bạn phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm một cách sạch sẽ nhất để không ảnh hưởng tới hoạt động của sản phẩm. Bạn nên sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất, nước tẩy vì có thể làm chập các vi mạch, linh kiện điện tử bên trong bóng đèn.

Nên kiểm tra thiết bị chiếu sáng thường xuyên, để có thể thay ngay tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc về sau nhất là sẽ rất nguy hiểm trong môi trường nhà xưởng. Nên chọn các sản phẩm đèn led nhà xưởng sao cho phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhất không chỉ mang lại sự an toàn mà còn có chiếu sáng phù hợp nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông