Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal sản phẩm ứng dụng 2 chức năng vào 1 sản phẩm chiếu sáng.

Một chiếc đèn thường dùng để chiếu sáng nhưng vươn xa hơn tính năng thông thường đó, đèn Led Duhal đuổi muỗi 18W DA – M518 còn mang đến vô vàn lợi ích. Đó là sự tích hợp nhiều tính năng trong một chiếc đèn “bé xíu”. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Tính năng chiếu sáng của đèn về độ sáng, màu sắc thì vô cùng hoàn hảo nhưng có một ứng dụng ít ai ngờ tới và không thật nhiều sản phẩm làm được chính là việc xua đuổi muỗi.

ƯU ĐIỂM ĐÈN LED ĐUỔI MUỖI 18W DA–M518 DUHAL

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal

Thật ra, đèn cũng có cấu tạo như một chiếc đèn chiếu sáng thông thường, gọn, nhẹ nhưng ẩn chứa nhiều tính năng đặc biệt. Phần thân và chóa đèn được làm bằng nhựa tổng hợp giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Với công suất 18W sản phẩm có thể cung cấp được một vùng ánh sáng không thua gì một bóng đèn 18W bình thường.

Muỗi luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người, nhất là những bậc phụ huynh có con em nhỏ vì các bé không thể tự bắt muỗi. Những năm gần đây, dịch sốt xuất huyết cứ gia tăng là do các ông bố, bà mẹ chưa biết cách phòng vệ chính đáng cho đứa con thân yêu của mình. Khi sản phẩm ra đời, đã tạo được nhiều tín hiệu tốt vì đèn Led Duhal đuổi muỗi rất tiện lợi.

Khả năng đuổi muỗi của sản phẩm bắt nguồn từ ánh sáng mà nó phát ra, bởi trong ánh sáng có chứa 1 số dãy sóng đặt biệt và những dãy sóng này làm cho mắt côn trùng không nhìn thấy giúp nó không tiếp cận vùng hoạt động của sản phẩm. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể sinh hoạt 1 cách bình thường mà không sợ côn trùng phá bĩnh.

Xét về tính năng, đèn hoàn toàn phù hợp cho những ai có nhu cầu. Với một không gian tương đối, đèn có công suất 18W nên khả năng chiếu sáng không bị hạn chế. Điều đặc biệt nữa là, công suất lớn nhưng đèn rất tiết kiệm điện, tới 80% so với các loại đèn truyền thống, lạc hậu. Vừa sáng lại tiết kiệm nên sinh hoạt đương nhiên sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal - (hoangphatlighting.com)

Đèn Led Duhalđược lắp đặt bằng đuôi E27 phổ biến nên sẽ không lo tìm không ra đuôi thay thế nếu lỡ có trục trặc. Thêm vào đó, tuổi thọ đèn cao tới 30000 giờ, hiệu suất phát quang là 70 lm/W. Hiệu suất phát quang cao chứng tỏ đèn tốt và đáng để tin tưởng.

Xét về cấu tạo đèn cũng gọn nhẹ và có hai màu ánh sáng là trắng và vàng, tùy không gian, hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn để lắp đặt. Vỏ đèn có màu vàng nên có sự thu hút đặc biệt và mang tính thẩm mỹ cao.

Đèn hoàn toàn phù hợp cho lắp đặt tại nhà, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn…Đèn Led Duhal đuổi muỗi này được phân phối tại công ty Hoàng Phát chúng tôi nên hãy đến mua để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và tốt nhất.

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal

Đèn Led đuổi muỗi 18W DA–M518 Duhal