Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 S Rạng Đông

Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 S Rạng Đông

Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S là tiền thân của các loại đèn sợi đốt và huỳnh quang trước đây, nhưng với công nghệ Led hiện đại ngày nay đã giúp cho sản phẩm có những cải tiến vượt bậc đáng kể.

Đèn Led Bulb đang là một trong những sản phẩm góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành chiếu sáng nước ta hiện nay. Với đặc tính vượt trội cũng như những lợi ích mà nó mang lại người tiêu dùng đã thực sự hài lòng. Nắm bắt được tình hình đó , Rạng Đông – một doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng đã cho ra đời một loạt các loại đèn Led Bulb, trong đó đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm tiêu biểu hiện nay.

Bóng đèn led bulb 15W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S có công suất 15W, dải điện áp 150 -250V cho khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng mạnh và hiệu quả.

2.   Đèn led Rạng Đông sử dụng Led Samsung chất lượng cao, cho ánh sáng trung thực, tự nhiên, ngoài ra sản phẩm có tuổi thọ dài lên đến 15000 giờ, cho hiệu quả sử dụng lâu dài.

3.   Sản phẩm được thiết kế với chất liệu thân được làm bằng nhôm nhựa, hạn chế việc đổ vỡ, an toàn cho người sử dụng. Đuôi E27 truyền thống dễ dàng lắp ráp, tháo gỡ.

4.   Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S có thời gian bật tắt rất nhanh, tạo sự tiện dụng cho người dùng khi sử dụng bất cứ lúc nào mà không có độ trễ.

5.   Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại không chứ thủy ngân và hóa chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng, giúp cho người sử dụng hạn chế được một phần chi phí tiền điện khi sử dụng.

2.   Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mĩ cao, không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn có thể trang trí cho không gian sử dụng thêm sang trọng và tiện nghi.

3.   Đèn Led Bulb có tuổi thọ dài gấp 15 lần so với các loại bóng đèn sợi đốt, compact thông thường nên giảm được tần xuất bảo hành, thay thế trong quá trình sử dụng.

4.   Đèn Led Bulb 15W A95N1 E27 Rạng Đông – S tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn so với các loại bóng đèn khác, hạn chế nguy cơ cháy nổ trong khi sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG