Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn Exit Paragon EM601

Trong mọi công trình, ngoài những thiết bị chiếu sáng thông thường thì đèn thoát hiểm được đánh giá là một trong những điều kiện cần thiết nhất. Do đó, các thương hiệu nổi tiếng không ngừng nổ lực nghiên cứu và chế tạo ra nhiều thiết bị chỉ lối thoát hiểm dành cho tòa nhà. Đèn Exit Paragon EM601 cũng là một trong những sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay.

Paragon – thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH SX&TM Minh Hưng Long chắc chắn đã chẳng còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam vì bạn có thể bắt gặp thiết bị điện Paragon ở bất cứ đâu. Và đèn Exit Paragon EM601 nói riêng, đèn exit Paragon nói chung được bình chọn là một trong những mặt hàng nổi bật nhất của thương hiệu này. Vậy lí do tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng và tin tưởng đến như thế?

Đèn Exit Paragon EM601 có thiết kế cực kì đơn giản nhưng mang lại nét hiện đại, tinh tế cho công trình của bạn. Cụ thể, đèn Exit có dạng hình chữ nhật với kích thước 370mmx158mmx15.8mm. Chính nhờ kích cỡ vừa phải như thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển, cầm nắm và lắp đặt đèn. Hơn hết, đèn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, để đến khi có sự cố xảy ra, mọi người sẽ nhớ được vị trí thoát hiểm cần thiết.

Đèn Exit Paragon được tích hợp công nghệ Led siêu sáng cho ra nguồn sáng cực kì ấn tượng. Đèn sử dụng bóng led với công suất 5W nên tạo được hiệu quả tiết kiệm điện cực kì cao. Nguồn sáng đảm bảo rõ nét, không gây chói mặt, không chứa tia độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc nên lắp đặt đèn exit Paragon ở vị trí nào thì hãy cẩn thận đọc những lưu ý sau đây nhé:

+ Thông thường, đèn thoát hiểm sẽ được lắp đặt tại cầu thang thoát hiểm, tầng hầm thoát hiểm, hàng lang lối đi chung, các khu vực có biển cảnh báo khả năng xảy ra sự cố cao, trên bề mặt tường đặt gần cánh cửa mở lối thoát hiểm…

+ Đối với sản phẩm đèn Exit Paragon EM601 có thiết kế 2 mặt, thì chúng tôi cho rằng vị trí tối ưu và thuận tiện nhất để đặt đèn chính là trần nhà, khu vực ở giữa. Vì khi xảy ra sự cố, mọi người sẽ chạy ra từ nhiều phía khác nhau, đặt đèn có thiết kế phát sáng Led cả 2 mặt ở vị trí trần nhà giữa sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý hơn, hỗ trợ trong việc tìm lối thoát hiểm, giảm thiểu thiệt hại về người và của trong những trường hợp nguy hiểm như thế.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách hàng tích lũy thêm cho mình một vài kinh nghiệm khi sử dụng đèn exit Paragon nhé. Và cuối cùng, chúng tôi xin gợi ý nơi mua hàng uy tín, chất lượng cho tất cả mọi người.

Hoàng Phát Lighting luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những bộ sản phẩm đèn exit Paragon chính hãng chất lượng nhất với mức giá hợp lý, chế độ bảo hành đầy đủ. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua hotline sau để được tư vấn tận tình.

HOÀNG PHÁT LIGHTING