Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đại lý thiết bị đóng cắt Chint

Thiết bị đóng cắt của thương hiệu Chint là những giải pháp tối ưu mà nhiều chuyên gia khuyên dùng trong hầu hết mọi công trình từ dân dụng đến các công trình có quy mô lớn.

Thương hiệu thiết bị điện đến từ Trung Quốc - Chint, là một trong những thương hiệu đi đầu về lĩnh vực điện công nghiệp. Với trụ sở chính tại trung quốc và gần 100 chi nhánh tại các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của hãng đã đã có mặt trên toàn cầu và được sử dụng rất phổ biến. Hiện Chint đang cung cấp một số dòng thiết bị điện như: dòng thiết bị đóng cắt, biến tần, bộ lập trình,… Trong số đó, dòng thiết bị đóng cắt được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là trong công nghiệp.

Giới thiệu về thiết bị đóng cắt Chint

Là những khí cụ điện có chức năng điều khiển, bảo vệ quá tải, ngắn mạch cho hệ thống, động cơ và các thiết bị điện khác. Thiết bị đóng cắt Chint được đánh giá cao ở nhiều quốc gia trên thế giới, bằng những tính năng vượt trội, cung cấp cho khách hàng những tiện ích thiết thực, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho hệ thống và con người. Bên cạnh đó, thiết bị đóng cắt của hãng cũng có đa dạng mẫu mã, phân loại, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Đại lý thiết bị đóng cắt Chint

Đại lý cung cấp các loại thiết bị đóng cắt Chint

Để sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Trung Quốc được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý nhất. Đại lý thiết bị điện Chint - Công ty Bến Thành đã trở thành nhà phân phối thiết bị đóng cắt Chint tại Việt Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quê hương của mình. Hiện tại đại lý đang cung cấp một số dòng thiết bị đóng cắt như:

- Các dòng aptomat dạng khối MCCB: MCCB NM1 - 125C Series, MCCB NM1 - 250S Series, MCCB NM8 Series ,…

- Các dòng aptomat dạng tép MCB: MCB Chint NXB 1P Series, MCB Chint NXB 3P Series, MCB Chint NXB 2P Series,…

- Khởi động từ: 1P NCH8-20/20 20A 2NO, Contactor Chint NXC Series,..

- Máy cắt không khí ACB Chint: máy cắt không khí NA1 Series, ACB NA8 Series.

- Một số các dòng aptomat chống dòng rò ELCB, RCCB, RCBO: RCCB NL1 Series ,…

Đại lý thiết bị đóng cắt Chint cung cấp hầu hết các dòng đóng cắt của hàng, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu.

Đại lý thiết bị đóng cắt Chint

Thiết bị đóng cắt Chint có tốt không?

Được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, các công đoạn được giám sát kỹ lưỡng. Thiết bị đóng cắt Chint được kiểm định đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Với kết cấu chặt chẽ, nguyên vật liệu cao cấp, đặc biệt được các chuyên gia kỹ thuật tính toán kỹ càng về mọi quy tắc hoạt động, thời gian đóng cắt chuẩn, chính xác. Thiết bị đóng cắt Chint xứng đáng được sự tin dùng của tất cả các khách hàng nếu có nhu cầu tìm mua.

Ưu điểm

- Chất lượng tốt: từ các linh kiện, tiếp điểm bến trong, đến bộ vỏ bên ngoài đều được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp, chống va đập, chịu được nhiệt độ cao và chống mài mòn tại các tiếp điểm giúp tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

- Giá cả tốt, với các dòng CB thì chỉ có giá từ 30 000đ trở lên.

- Công nghệ đóng cắt hiện đại, được tính toán kỹ lưỡng, chính xác.

- Hoạt động tốt trong cả các môi trường khác nghiệt.

- Độ bền cơ khí cao, lên đến vài triệu lần đóng ngắt.

- Tuổi thọ cao, tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay thế.

Mua hàng ở đại lý thiết bị đóng cắt Chint có lợi gì

Bến Thành - Đại lý chuyên cung cấp các dòng thiết bị đóng cắt cao cấp đến từ thương hiệu Chint. Mua hàng tại đây quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Sản phẩm chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Chiết khấu cao, đặc biệt với các đơn hàng có trị giá lớn.

- Chế độ bảo hành 1 đổi 1 nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành.

Nếu có nhu cầu tìm mua thiết bị đóng cắt Chint, quý khách hàng hãy đến với Bến Thành - Đại lý Chint để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Đảm bảo quý khách sẽ ra về với những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách hàng.

Đại lý thiết bị đóng cắt Chint