Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Đâu là đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định uy tín, chất lượng nhất hiện nay? Để giải đáp cho câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Một điều dễ nhận thấy là nhu cầu xây dựng các công trình tại tỉnh Nam Định ngày càng nhiều. Từ đó, việc lựa chọn sử dụng các thiết bị điện công nghiệp là nhu cầu cần thiết. Vậy đâu là đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định uy tín, chất lượng nhất hiện nay? Để giải đáp cho câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Một số loại thiết bị điện công nghiệp phổ biến

Trước khi tìm hiểu đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định uy tín nhất hiện nay ở đâu? Chúng ta cũng cần biết các loại thiết bị điện công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay.

Dựa vào công năng sử dụng và để tiện lợi cho quá trình vận hành máy móc, hệ thống điện. Thiết bị điện công nghiệp được chia làm 4 nhóm chính, bao gồm:

  • Thiết bị đóng cắt: Cầu dao tự động dạng khối MCCB, aptomat MCB, MCCB, cầu dao chống rò RCCB, RCBO…

  • Thiết bị tự động hoá: Biến tần, bộ lập trình PLC, màn hình HMI…

  • Thiết bị điều khiển: Relay nhiệt, contactor, motor starter….

  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp: Phích cắm và ổ cắm công nghiệp, thang máng cáp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt nhất hiện nay

Với nhiều mẫu mã và loại như vậy thì bạn nên chọn một thương hiệu nổi tiếng để gửi gắm niềm tin khi đi mua hàng đó là chọn một thương hiệu chất lượng. Dưới đây là 5 thương hiệu uy tín trên thị trường để bạn có thể chọn mua thiết bị điện chất lượng.

Thiết bị điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu không còn xa lạ đối với thị trường Việt. Bởi nó luôn mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm thiết bị điện cao cấp chất lượng sở hữu những tính năng vượt trội.

Thiết bị điện Mitsubishi

Thiết bị điện Mitsubishi nổi tiếng trên thị trường với khả năng tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Thiết bị điện LS

Thiết bị điện công nghiệp LS là một trong dòng sản phẩm được sản xuất với chi phí thấp nhưng lại sở hữu công nghệ và chất lượng vượt trội. Với những ưu điểm nổi bật này, LS cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình, nhà máy, chung cư ,…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Thiết bị điện ABB

Thiết bị điện ABB là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ. ABB là thiết bị điện công nghiệp luôn nằm trong top được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong hầu hết công trình hiện nay.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Thiết bị điện Schneider

Cuối cùng là thiết bị điện công nghiệp Schneider. Đây là thương hiệu đạt chuẩn của Pháp, luôn đảm bảo đem đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng. Bởi những ưu điểm vượt trội mà không phải thương hiệu thiết bị điện nào cũng có được như độ bền ổn định, tuổi thọ cao, hạn chế các rủi ro trong quá trình sử dụng. 

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định

Địa chỉ cung cấp thiết bị điện công nghiệp Nam Định chất lượng

Thiết bị Bến Thành tự hào là đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất cho công trình. Khi lựa chọn mua các thiết bị điện công nghiệp Nam Định, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực không thể bỏ qua như:

  • Đối với các đơn hàng lớn, quý khách sẽ được hỗ trợ và hưởng mức chiết khấu cao nhất cho công trình, giúp tiết kiệm chi phí thi công, lắp đặt tại công trình.

  • Chế độ bảo hành tốt nhất nhờ hệ thống các trung tâm bảo hành phân bố rộng khắp. Khi các thiết bị điện xảy ra sự cố hay hỏng hóc thì khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ với trung tâm của Bến Thành là nhân viên bảo hành sẽ có mặt ngay tức khắc.

  • Giao hàng miễn phí, vận chuyển tận tay người tiêu dùng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

  • Đội ngũ các chuyên viên giàu kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm sẽ nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được thiết bị điện tốt nhất và phù hợp nhất.

Nếu quý khách còn đang băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị điện công nghiệp Nam Định ở đâu chính hãng thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Bến Thành qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nam Định