Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đại lý phân phối LS chính hãng

Bến Thành là đại lý phân phối LS lớn nhất khu vực Miền Nam chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện chính hãng với giá tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm điện công nghiệp để khách hàng lựa chọn cho dự án của mình. Nhưng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như chính sách bảo hành từ đại lý phân phối LS, thì mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Đôi nét về Điện Bến Thành

Bến Thành là đại lý LS chuyên cung cấp với quy mô lớn cho các dự án xây dựng, khu công nghiệp và các dự án dân dụng khác. Các chủ đầu tư dự án lớn luôn tin tưởng Bến Thành trong lựa chọn nhà cung cấp. Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp thiết bị điện dân dụng, thiết bị công nghiệp chính hãng, với giá tốt nhất trên thị trường. Tại đây, bạn có thể chọn mua mọi loại thiết bị điện hay thiết bị điện công nghiệp thông minh và hiện đại.

Đại lý phân phối LS chính hãng

Giới thiệu thiết bị điện LS

LS Group chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị điện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thị trường với khoảng 100 quốc gia / khu vực trên thế giới, với doanh thu hàng năm ước tính lên tới hàng chục tỷ đô la Mỹ.

Đại lý phân phối LS cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng

Thương hiệu LS Hàn Quốc được biết đến như một chuyên gia sản xuất và phân phối các thiết bị điện cao cấp. Thiết bị điện LS là một loạt các thiết bị điện đạt tiêu chuẩn. Do yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt và chi phí đầu thấp, nên nó rất phổ biến ở Việt Nam. LS tiếp tục mở rộng thị trường, đưa sản phẩm tới người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của LS:

Thiết bị đóng cắt

Aptomat MCCB Susol TS LS

Aptomat MCCB Susol TS LS tích hợp các cổng giao tiếp và liên lạc, có thể tạo ra hiệu suất đáng tin cậy cho hệ thống điện.

Aptomat MCCB Susol TD LS

Aptomat MCCB Susol TS LS tích hợp các cổng giao tiếp và liên lạc, có thể tạo ra hiệu suất đáng tin cậy cho hệ thống điện.

Aptomat MCCB ABS LS

Aptomat MCCB ABS LS tiêu chuẩn bảo vệ quá tải và ngắn mạch hiệu quả cho các thiết bị có dòng điện định mức từ 3A đến 1200A.

Đại lý phân phối LS chính hãng

Thiết bị điều khiển

Biến tần IS7 LS

Biến tần IS7 LS sử dụng cho động cơ 3 pha có công suất từ ​​0,75kW đến 375kW.

Biến tần IG5A LS

Biến tần IG5A LS thích hợp đối với động cơ công suất thấp từ 0,4 – 22kW.

Và còn một số Series Biến tần khác.

Đại lý phân phối LS chính hãng

Thiết bị tự động hóa

Màn hình HMI XP LS

Màn hình HMI XP LS là một giải pháp màn hình cảm ứng mang lại thao tác dễ dàng và hiệu quả.

Chế độ ưu đãi của đại lý phân phối LS

- Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về dòng sản phẩm thiết bị điện LS, với các điều khoản bảo hành rõ ràng, sang trọng và vô cùng tinh tế.

- Kiểu dáng và kích cỡ của sản phẩm là khác nhau, vì vậy bạn có thể giải phóng sự lựa chọn của mình theo nhu cầu của bạn.

- Các chuyên gia của chúng tôi sẽ khuyên bạn nên chọn thiết bị điện tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của mình.

- Giao hàng đúng thời gian và nhanh chóng.

- Tại Bến Thành -  đại lý phân phối LS, các sản phẩm có giá ưu đãi nhất và có thể cung cấp giảm giá cao cho các dự án lớn.

- Chúng tôi có nhiều phương thức đặt hàng: trực tiếp đến đại lý hoặc công ty để chọn, mua trực tuyến qua trang web và gửi email đến bảng điện để được mua hoặc thông qua địa chỉ email của chúng tôi. Khách hàng có thể mua bất kỳ hình thức nào bên chúng tôi cũng phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

- Chính sách bảo hành tốt nhất: Tập đoàn LS là một thương hiệu nổi tiếng có uy tín trên toàn thế giới và đã mở rộng khắp thị trường Việt Nam. Do đó, nó đảm bảo cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng thiết bị điện của LS

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng các thiết bị điện - sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

- Ngoài ra, khi bạn chọn mua thiết bị điện tại nhà phân phối LS, bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn khác mà không phải đại lý nào cũng có.

Hãy liên hệ với Bến Thành ngay hôm nay, chúng tôi sẽ luôn luôn làm bạn hài lòng, với mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng, giá cả và cũng như chế độ bảo hành uy tín nhất.

Đại lý phân phối LS chính hãng