Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đại lý Mitsubishi Đà Nẵng

Bến Thành là đại lý Mitsubishi Electric cung cấp thiết bị điện công nghiệp chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Sự uy tín được tạo dựng sau nhiều năm kinh doanh thành công. Chúng tôi hiện phân phối thiết bị vật tư cho nhà máy, công trình trong lĩnh vực điện công nghiệp, thiết bị tự động. Hiện tại Bến Thành phân phối thiết bị điện Mitsubishi ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác.

Đại lý Mitsubishi Đà Nẵng

Thương hiệu Mitsubishi- thương hiệu quen thuộc

Đây là thương hiệu có lịch sử phát triển 50 năm tại Nhật Bản. Sản phẩm của Hãng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trên thế giới. Mitsubishi cũng ngày càng chiếm lĩnh thị trường bằng những dòng sản phẩm đột phá về chất lượng và sản phẩm thân thiện. Bến Thành tự hào đã trở thành đại lý Mitsubishi.

Có thể có được vị trí ngày hôm nay, Mitsubishi không ngừng cải thiện sản phẩm, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, giảm giá thành. Không những vậy mỗi sản phẩm do Mitsubishi sản xuất đều đạt chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt. Bởi vậy nên các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi đều làm hài lòng đa số các khách hàng từng trải nghiệm.

Các sản phẩm nổi bật của Mitsubishi Electric

Thiết bị đóng cắt

Chức năng chính của thiết bị là bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện và hệ thống điện. Hiện nay, thiết bị đóng cắt của hãng là sự lựa chọn hàng đầu vì sự an toàn, lắp đặt dễ dàng tại các công trình.

Các sản phẩm của hãng là: Aptomat dạng tép, aptomat bảo vệ dòng rò, aptomat dạng khối, ngắn mạch và dòng rò, máy cắt chân không, máy cắt không khí. CB bảo vệ động cơ và mạch. Mỗi sản phẩm điều được tối ưu một cách hiệu quả phù hợp mọi công trình. Quý khách ở Đà Nẵng có thể tham khảo các sản phẩm ở đại lý Mitsubishi khi có công trình tại đây.

Đại lý Mitsubishi Đà Nẵng

Thiết bị điều khiển Mitsubishi

Mitsubishi có rất nhiều sản phẩm chất lượng sản xuất tại Nhật Bản sử dụng rộng rãi. Nên khi đến đại lý thiết bị điện Mitsubishi chọn mua loại thiết bị này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Thiết bị điều khiển của Mitsubishi có những loại: Biến tần, khởi động từ, bộ khởi động Motor Mitsubishi,… và các vật tư khác.

Biến tần Mitsubishi

Biến tần Mitsubishi hiểu cách khác là Inverter Mitsubishi. Thiết bị được sản xuất bởi Mitsubishi Electric là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nó được xem như một giải pháp tối ưu hóa cho việc điều khiển động cơ. Biến tần Mitsubishi có độ ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, thân thiện với môi trường.

Biến tần góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống điện. Độ bền lên đến 10 năm và sử dụng dễ dàng. Hiện tại đại lý Mitsubishi Đà Nẵng đang phân phối các dòng biến tần FR-A700, FR-F800 và FR - A800.

Đại lý Mitsubishi Đà Nẵng

Khởi động từ Mitsubishi

Từ rất lâu đây đã là một trong những dòng thiết bị đóng cắt thông dụng ở nước ta. Khởi động từ Mitsubishi có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Độ bền tới 10 triệu lần đóng cắt.

Sản phẩm bao gồm các dòng: Contactor dùng cho mạch điện xoay chiều S-N Series, loại dùng cho mạch điện 1 chiều SD-N Series, loại dùng cho mạch điện 1 chiều SD-T Series, Contactor dùng cho mạch điện xoay chiều S-T Series.

Bộ khởi động Motor Mitsubishi

Motor CB Mitsubishi là bộ khởi động động cơ được sử dụng rộng rãi. Các model của sản phẩm là NF-CV và NF-SV.  Nó là 2 mẫu chính CB bảo vệ động cơ; CB-BA, 3RV để bảo vệ mạch. Motor CB Mitsubishi có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ an toàn đảm bảo.

Mua hàng ở đại lý Mitsubishi có được lợi không

Sản phẩm tại các đại lý Mitsubishi đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất thị trường, có đủ tem, nhãn mác.

  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Giá rẻ số 1 thị trường
  • Chính sách bảo hành dài lâu, uy tín.

Hãy đến đại lý Mitsubishi Đà Nẵng để lựa chọn thiết bị điện cho công trình của mình. Thiết bị điện Bến Thành luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất mọi đơn hàng của người tiêu dùng. Quý khách chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Đại lý Mitsubishi Đà Nẵng