Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đại lý LS chính hãng

Bến Thành Đại lý LS chính hãng cam kết đem lại giá trị lớn cho cuộc sống con người. Đáp ứng nhu cầu thiết bị điện cần thiết từ nhà dân đến công nghiệp.

Bến Thành hiện là đại lý LS được nhiều người biết đến. Nhưng vẫn nhiều người còn cân nhắc thiết bị điện LS có thực sự tốt hay không? Và khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì? Để giải đáp những thắc mắc trên, xin cùng tìm hiểu về nó.

 Khái quát về Điện Bến Thành

Công ty Bến Thành chuyên phân phối các dòng sản phẩm điện công nghiệp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, có sản phẩm thiết bị điện LS của Hàn Quốc.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện công nghiệp, công ty Bến Thành chúng tôi đã góp phần tạo nên thành công của các dự án lớn trên cả nước. Bến Thành có ngày hôm nay là nhờ vào uy tín chất lượng của sản phẩm, và cũng nhờ sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi. Công ty chúng tôi đang từng bước phát triển, cải thiện mình để có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Đại lý LS chính hãng

Giới thiệu về thương hiệu LS

LS là thương hiệu sản xuất thiết bị điện được tách ra từ tập đoàn LG danh tiếng. Sau hơn 30 năm hoạt động, tên tuổi của thương hiệu này đã vang danh trên thị trường cung cấp thiết bị điện công nghiệp và sản xuất sản phẩm điện tử. Sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã và cả những tính năng hoàn hảo.

Trên thị trường thiết bị điện hiện nay, Công ty Bến Thành tự tin là đại lý LS chính hãng lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi tự tin là đại lý cung cấp hàng chính hãng nổi tiếng trên thị trường. Công ty hiện  đã cung cấp thiết bị điện cho hàng ngàn dự án công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.

 Các dòng sản phẩm thiết bị điện LS

Thiết bị điện LS là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với thế mạnh của các sản phẩm chuyển đổi. Thương hiệu thiết bị điện LS đã tạo ra một loạt các sản phẩm thiết bị điện, như:

Thiết bị đóng cắt LS: gồm các dòng sản phẩm:MCB LS, MCCB LS, RCCB LS, ELCB LS là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mạng lưới điện công trình.

Đại lý LS chính hãng

Aptomat RCBO RKC LS

Aptomat RCBO RKC LS dòng cầu giao chống giật có chức năng bảo vệ quá tải ngắn mạch, có thể bảo vệ nhân viên và thiết bị khỏi rò rỉ.

Aptomat RCCB RKN LS

Aptomat RCCB RKN LS có chức năng chống rò rỉ trong các nhà máy, khu dân cư và trung tâm thương mại.

Aptomat MCCB ABS LS

Aptomat MCCB ABS LS có thể cung cấp bảo vệ quá tải và ngắn mạch cho các thiết bị có dòng điện định mức từ 3 đến 1200A.

Thiết bị điều khiển LS:Biến tần LS, Khởi động từ LS, Khởi động mềm LS, Bộ khởi động Motor LS Có ứng dụng trong các hệ thống điện tự động của nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống thang máy...

Biến tần H100 LS

Biến tần H100 LS phù hợp với động cơ quạt, bơm 3 pha có dải điện áp 200V-500V và công suất làm việc từ 0,75kW đến 500kW.

Biến tần IP5A LS

Biến tần IP5A LS dòng biến tần chạy ổn định và hiệu quảcho động cơ bơm và quạt.

Đại lý LS chính hãng

Thiết bị tự động hóa:

Bộ điều khiển lập trình PLC XGC LS

Bộ điều khiển lập trình PLC ngôn ngữ thiết kế hiện đại, có nhiều nâng cấp, mang đến năng suất cao.

Bộ điều khiển lập trình PLC XGI LS

Bộ điều khiển lập trình PLC thay thế hiệu quả cho mạch relay, cải thiện khả năng bảo vệ và khởi động động cơ.

Chính sách đãi ngộ khi mua hàng tại đại lý LS

Khi mua hàng tại đại lý LS chính hãng bạn sẽ yên tâm về chất lượng. Vì chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng cao, mỗi sản phẩm đều có có tem chính hãng từ nhà sản xuất và tem chống hàng giả. Ngoài ra khi mua hàng ở Đại lý khách hàng sẽ nhận được những chính sách đãi ngộ sau:

  • Thời gian bảo hành sản phẩm nhanh gọn, kịp thời.
  • Giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường, chiết khấu cao cho các công trình lớn
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và chưa sử dụng sẽ được đổi trả dễ dàng

Bạn muốn mua hàng của đại lý LS chính hãng Bến Thành thì vui lòng gọi qua số hotline để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng dù là về sản phẩm hay dịch vụ.

Đại lý LS chính hãng