Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đại lý ABB Hà Nội

Đại lý ABB Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Trên cơ sở hàng chính hãng, nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Hà Nội có nhu cầu lớn về thiết bị điện công nghiệp vì đây là nơi tập trung nhiều sự phát triển nhất cả nước. Các khu cao tầng, khu vui chơi, chung cư… đều cần những hệ thống điện công nghiệp an toàn. Khi có bất cứ nhu cầu về các dòng sản phẩm điện thì hãy liên hệ với công ty Bến Thành. Đây là đại lý ABB Hà Nội chuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất.

Đại lý ABB Hà Nội

Đôi nét về thương hiệu ABB

Khi nhắc đến thiết bị điện ABB thì ai cũng sẽ thấy yên tâm về chất lượng của nó. Tập đoàn ABB là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện công nghiệp. Có lịch sử dài và nền tảng rất mạnh, ABB đã đồng hành với các công trình lớn nhỏ từ hàng trăm năm nay. Khách hàng đều trung thành với dòng sản phẩm này vì chất lượng tốt, bền, an toàn và chi phí vừa phải.

Hiện nay tập đoàn ABB có hàng trăm nhà máy sản xuất tại các nước. Nguồn nhân lực của ABB rất lớn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu sản xuất với số lượng không giới hạn. Các nhà máy đều có những hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học của ABB tập trung toàn nhân tài các nước. Vì thế mà các sản phẩm của ABB không ngừng được cải tiến, nâng cấp hơn. Các dòng sản phẩm về sau thông minh và có nhiều ứng dụng hơn.

Đại lý ABB Hà Nội

Việt Nam đang tiếp tục trên con đường xây dựng đất nước hiện đại hơn, vì vậy mà những sản phẩm của ABB là rất cần thiết. Nhận thấy điều đó nên Bến Thành trở thành đại lý ABB Hà Nội và các tỉnh để đáp ứng được nhu cầu lớn về thiết bị điện công nghiệp. Công ty sau nhiều năm hoạt động đã xây dựng được hệ thống các cơ sở tại khắp nơi để phục vụ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất. Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng nguồn nhân lực để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB Hà Nội

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;;…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor series AX ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý ABB Hà Nội

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Hà Nội có nhu cầu rất lớn về thiết bị điện công nghiệp. Chúng tôi là đại lý ABB Hà Nội luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng không giới hạn số lượng và có những chính sách ưu đãi như sau:

Giá cả hợp lý

Giá của Bến Thành cung cấp luôn rõ ràng, niêm yết trên thị trường và không kênh giá, đội giá trong bất cứ trường hợp nào.

Hàng chính hãng

Bến Thành cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chưa qua sử dụng. Có tem của kiểm định của hãng.

Đa dạng về chủng loại và thông số kỹ thuật

Nhu cầu tại Hà Nội rất đa dạng nên sản phẩm Bến Thành cung cấp cũng đầy đủ số lượng, chủng loại, thông số.Nhằm đáp ứng hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng.

Khi có nhu cầu về thiết bị điện ABB thì hãy liên hệ với Bến Thành. Chúng tôi là đại lý ABB Hà Nội và cũng là đơn vị hàng đầu và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất. 100% khách hàng của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm.

Đại lý ABB Hà Nội