Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Công ty sơn Jotun Việt Nam

Công ty sơn Jotun Việt Nam đánh dấu bởi sự thành lập nhà máy sơn Jotun tại Bình Dương với công nghệ cực kì hiện đại trên một diện tích vô cùng lớn mà có thể dễ phân phối sản phẩm đi mọi nơi trên đất nước Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng trên khắp thế giới và trong đó có Việt Nam.

Người tiêu dùng biết đến Jotun là một thương hiệu sơn với các sản phẩm chất lượng vượt trội, tính năng uu việt, màu sắc đẹp, độ bền cao và giá cả phải chăng. Thương hiệu sơn Jotun đã có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí của người tiêu dùng và khẳng định được vị trí của mình so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng vậy chắc hẳn các tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, nhà máy sản xuất, công nghệ để làm nên các sản phẩm tuyệt vời ấy cũng sẽ là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về công ty sơn Jotun Việt Nam nơi sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Jotun đưa đến tay người sử dụng trên khắp mọi miền đất nước.

Nhà máy sơn Jotun được trang bị công nghệ hiện đại nhất có thể để năng cao chất lượng sơn

Lịch sử hình thành sơn Jotun là một trong nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới, có xuất xứ từ Nauy, trải qua quá trình phát triển lâu dài hơn 90 năm hoạt dộng, 69 công ty, 33 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới và trong đó có Việt Nam.

- Tập đoàn xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ khá lâu năm 1994 và đến năm một 1998 nhà máy sản xuất đầu tiên chính thức hoạt động.

- Năm 2003 tâng vốn đầu tư xây dựng thêm khu phức hợp văn phòng, nhà kho và tọa lạc tại vị trí số 1, đường số 1, khu công nghiệp sóng thần 1, thị xã Dĩ An Tỉnh Bình Dương.  Đây là trung tâm phân phối chính của sơn Jotun.

Công ty sơn Jotun Việt Nam là một trong những nhà máy sản xuất trực thuộc tập đoàn Jotun. Với thương hiệu Jotun ra đời từ rất lâu đời, nổi  tiếng trên khắp thế giới vì vậy các sản phẩm thương hiệu Jotun của công ty sơn Việt Nam cũng thành công trên thị trường Việt Nam cũng là điều dễ dàng.

Đây là công ty phân phối chính sơn Jotun Việt Nam dưới một phần trong diện tích rộng lớn của nhà máy sơn Jotun

Công ty sơn Jotun Việt Nam nhận được sự hỗ trợ của vốn, nhân lực và các công nghệ tiên tiến, hiện đại để có thể sản xuất các sản phẩm chất lượng và vượt trội. Đây là một điều lợi thể của công ty Sơn Jotun Việt Nam nói riêng và thương hiệu sơn Jotun nói chung để có thể chiếm lĩnh và phát triển trên thị trường sơn Việt Nam.

Ngày nay nhu cầu của con người về xây dựng, sơn sửa cũng ngày càng tăng. Công ty sơn Jotun Việt Nam đã liên tục cải tiến và đưa ra các sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, nhiều tính năng nổi bật, màu sắc, sản phẩm đa dạng, phong phú  để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài về chất lượng, màu sắc độ bền các sản phẩm của Jotun còn có các tính năng như: khả năng chống tia UV, chống thấm, chống rêu móc, bong tróc bức xạ, khả năng chịu nhiệt và bền bỉ theo thời gian ngay cả dưới sự tác động khắc nghiệt của môi trường. Ngoài ra các sản phẩm sơn Jotun không sử dụng chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Không chỉ thế các sản phẩm của công ty Sơn Jotun Việt Nam có giá cạnh tranh và thấp hơn nhiều sản phẩm trên thị trường phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. 

Công ty sơn Jotun Việt Nam

SONBAYMAU.COM