Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Có nên thành lập doanh nghiệp khi có ít vốn

Có nên thành lập doanh nghiệp khi có ít vốn

Việc thành lập doanh nghiệp hiện nay trở nên khá đa dạng và hầu hết ai có niềm đam mêm kinh doanh đều có thể tự làm chủ việc thành lập doanh nghiệp được, tuy nhiên với những cá nhân có ít vốn có nên thành lập doanh nghiệp không.

 

Hình thức thành lập doanh nghiệp hiện nay khá đa dạng và có những ngành nghề sẽ quy định số vốn hoạt động khác nhau, tuy nhiên việc thành lập doanh nghiệp với ít vốn cũng có thể xảy ra nhưng việc thành lập doanh nghiệp với ít vốn này cần phải hết sức cần trọng trong việc kinh doanh đặc biệt là khi chi tiêu cho những kế hoạch phát triển. Hiện nay để hỗ trợ các cá nhân ít vốn có thể hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi mà các dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ ra đời, với sự ra đời các dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ như vậy sẽ giúp cho các cá nhân có thể hoàn tất các thủ tục kinh doanh 1 cách chính nhanh nhất, giúp cho doanh nghiệp đi vào hoạt động sớm hơn.

Nhưng việc thành lập doanh nghiệp với ít vốn đó chỉ thích hợp với những cá nhân có ý tưởng kinh doanh tốt đồng thời phải hiểu được thị trường tiềm năng hiện nay, nếu không rất có thể sẽ bị đào thải sớm ra khỏi thị trường đầy cạnh tranh này. Do vậy khi xác định được ý tưởng cũng như những đường lối chiến lược, marketing tốt nhất thì chúng ta có thể tự mình thành lập doanh nghiệp nhỏ với số vốn ít ban đầu mình có. Nhưng với những cá nhân không xác định được hướng đi hay các dự an chiến lược không khả quan thì chúng ta cũng không nên quá mạo hiểm trong việc thực hiện doanh nghiệp với ít vốn như vậy.

Hiện nay có rất nhiều cá nhân khởi nghiệp thành công với số vốn ít ỏi của mình tuy nhiên không phải ai cũng có thể thưc hiện được cả, chỉ cần 1 bước sai trong kinh doanh rất có thể dẫn đến những nguy cơ khó khăn trong quá trong quá trình huy động vốn thậm chi có thể dễ phá sản.