Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Có nên mua máy gặt đập theo hình thức trả góp?

Có nên mua máy gặt đập theo hình thức trả góp?

Hình thức bán hàng trả góp đã xuất hiện từ lâu ở nước ta, đủ mọi lĩnh vực hàng hóa trên thị trường. Ngay cả những chiếc máy gặt đập đắt tiền hiện cũng được các cửa hàng đưa ra chính sách bán lẻ như vậy. Một số người tiêu dùng còn khá bâng khuâng và không biết có nên mua hàng theo cách này không?

Có nên mua máy gặt đập theo hình thức trả góp?

Nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân nước ta tăng cao từ  vài năm nay, trong khi đó điều kiện tài chính vẫn chưa thể đáp ứng được. Hiểu được khó khăn này của người tiêu dùng, các nhà bán lẻ đã bắt đầu đưa ra một chính sách bán hàng khá thú vị là theo hình thức trả hóp. Chỉ cần thanh toán trước một khoản tiền cụ thể, mỗi người sẽ sở hữu được món hàng mình cần, sau đó sẽ trả số còn lại dần theo mỗi tháng, quý  hoặc năm.

Trong lĩnh vực kinh doanh máy nông nghiệp hiện cũng đang có một số đơn vị áp dụng chính sách bán hàng trả góp. Dù những người nông dân không có đủ số tiền để trả toàn bộ cho giá trị của sản phẩm những cũng sẽ mua được. Tuy nhiên trong trường hợp này, nhà bán lẻ sẽ có thêm một khoản lãi cụ thể được đưa ra và tính luôn vào giá trị thực của sản phẩm được bán ra.

Mua máy gặt đập liên hợp Kubota trả góp là cách lám khá linh động, nó giúp mọi người chủ động được về mặt tài chính, không cần phải thanh toán một lần hết. Tuy nhiên món hàng được bán ra theo hình thức này giá sẽ cao hơn so với những sản phẩm được bán và thanh toán tất cả. Trong trường hợp này, nếu bạn đang rất cần mua một chiếc máy gặt đập để dùng, nhưng điều kiện kinh tế hiện tại không cho phép thì có thể mua hàng theo cách này và chấp nhận chi trả thêm một khoảng lãi trong đó. Nhưng nếu có đủ khả năng, vậy tốt hơn là bạn cứ nên mua và thanh toán một lần để tiết kiệm được thêm một khoản.

Cách thức mua bán máy gặt đập theo hình thức trả góp đang khá hot hiện nay, nó vừa có lợi có cả bên bán lẫn bên mua. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu nhiều hơn thì cứ nên tìm tới trực tiếp đơn vị đang có chương trình này để được hỗ trợ.