Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Chuyển phát nhanh đi Úc mất bao lâu?

Chuyển phát nhanh đi Úc mất bao lâu?

Thời gian luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu đối với chúng ta. Chính vì nhận thức được sự quý giá nói trên mà các công ty chuyển phát nhanh ra đời và chuyển phát nhanh đi Úc là một ví dụ điển hình. Đã gọi là chuyển phát nhanh vậy chuyển phát nhanh đi Úc mất bao lâu?

Như vấn đề được đề cập ở trên, khách hàng rất quan tâm đến thời gian chuyển hàng hóa đi vì đôi lúc họ rất cần chuyến chúng đi một cách nhanh nhất cho đối tác hay người thân tại Úc. Úc là đất nước các chúng ta không quá xa nhưng cũng không phải là gần. Nhờ có các phương tiện hiện đại hổ trợ mà việc vận chuyển hàng hóa đi được thuận lợi và dễ dàng hơn. Vậy nên chuyển phát nhanh đi Úc không tôn quá nhiều thời gian nên chúng ta không cần phải quá lo lắng. Thật ra việc chuyển phát nhanh trên có quy định các mức thời gian nếu chúng ta muốn lựa chọn.

Đối với những lạo giấy tờ quan trọng cần được chuyển gấp sang Úc thì chúng ta nên chọn chuyển phát siêu tốc đi Úc. Chỉ  trong vòng 1 – 2 ngày hàng hóa sẽ được giao đến nơi an toàn.

Nếu chúng ta  thông thả về thời gian và muốn tiết kiệm một khoản tiền nhỏ cho tài khoản của mình thì nên chọn gửi hàng đi Úc  tiết kiệm. Trong vòng 3 – 4 ngày hàng hóa sẽ được chuyển tới nơi an toàn.

Đối với những loại hàng hóa cồng kềnh và có khối lượng lớn, chúng ta nên chọn phương pháp chuyển phát nhanh đi Úc siêu tiết kiệm. Đây là hình thức tiết kiệm nhất cho khách hàng nhất là những thương nhân buôn bán. Chỉ cần theo hợp đồng quy đình thì trong vòng 7 – 10 ngày hàng hóa sẽ có mặt tại Úc. Thời gian này có phần hơi lâu hơn so với hai phương pháp chuyển phát nhanh nói trên nhưng vì kết hợp với hình thức siêu tiết kiệm nên khách hàng phải chấp nhận hàng hóa đến nơi chậm hơn một chút.

Như vậy nhìn chung chuyển phát nhanh đi Úc chỉ mất thời gian tối đa 10 ngày để hàng hóa được chuyển đến nơi theo yêu cầu của khách hàng.