Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không?

Cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không?

Nhiều bé thường có thói quen ôm gấu bông hay thú nhồi bông khi ngủ. Thế nhưng một số bậc phụ huynh lại cho rằng đây là thói quen xấu cần phải bỏ. Vậy điều đó là đúng hay sai? Bài viết sau đây sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

1. Cho bé ôm gấu bông khi  ngủ - lợi và hại

Cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không?

So với rất nhiều món đồ chơi khác thì thú nhồi bông được cho là một sản phẩm khá an toàn cho trẻ nhỏ. Bởi mức độ sát thương của nó đối với bé hầu như không có. Chính vì thế mà nhiều bậc phụ huynh hay mua nó cho con. Tuy nhiên nhiều bé không chỉ dùng để chơi mà còn ôm nó khi ngủ. Thói quen này đôi khi cũng tiềm ẩn rất nhiều mặt lợi và hại.

Về mặt lợi việc ôm thú nhồi bông khi ngủ sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn. Từ đó mà làm trẻ ngủ sâu hơn và không hề bị giật mình hay thức giấc. Ngoài ra vào những ngày mùa đông lạnh giá, nếu bạn cho bé ôm thú nhồi bông để ngủ sẽ giúp bé cảm thấy ấm áp và không bị cảm lạnh hay sổ mũi.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm trên thì ôm thú nhồi bông an toàn cho bé khi ngủ nhưng cũng tồn tại nhiều hiểm họa khôn lường cho trẻ như khi trở mình bé vô tình để gấu bông đè lên mũi gây ra tình trạng ngạt thở. Không chỉ vậy nhiều bậc phụ huynh vì quá bận rộn với công việc nên không để ý quan tâm tới việc giặt thú nhồi bông cho con khiến lúc ngủ trẻ vô tình hít phải bụi bẩn gây ra sự viêm nhiễm cho đường hô hấp.

Cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không?

Thế nhưng thực tế cho thấy việc để trẻ dùng thú nhồi bông khi ngủ hoàn toàn có thể không gây hại nếu như được sự kiểm soát chặt chẽ của phụ huynh. Cụ thể là khi mua thú nhồi bông cho bé, bạn đừng mua loại quá to mà chỉ nên mua loại nhỏ, có trọng lượng rất nhẹ hoặc lúc bé ngủ bạn nên để ý canh chừng đừng cho nó đè lên mũi bé.

Ngoài ra bạn hãy yên tâm trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm nên khi có món đồ chơi nào đó vô tình đè lên mũi thì bé sẽ rất khó chịu và giẫy giụa liên tục rồi khóc thét lên báo cho bạn biết.

2. Mua thú nhồi cho trẻ ở đâu tốt nhất

Cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không?

Hiện nay thú nhồi bông đang được bày bán ở khá nhiều nơi nhưng có lẽ shop  quatangbian là một địa chỉ tin cậy nhất mà bạn nên đến. Bởi các mẫu mã tại đây khá đa dạng, chất lượng tốt mà giá thành cũng rẻ. Ngoài ra đối với mỗi sản phẩm đều có sự kiểm tra khá tỉ mỉ từ khâu sản xuất đến đóng gói và chuyển đi cho khách hàng.

Bên cạnh đó nơi đây nhiều năm rồi được đa số  khách hàng bình chọn là thương hiệu thú nhồi bông số 1 tại Việt Nam. Không chỉ có vậy đội ngũ nhân viên của cửa hàng khá thân thiện và niềm nở. Hơn thế nữa vào các dịp lễ lớn shop còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nhưng đó không phải điều làm nên sự uy tín của shop mà cái chính là mỗi khi gặp một sự cố nào đó trên sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền đã bỏ ra mua nó.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề cho bé ôm thú nhồi bông khi ngủ có tốt hay không? Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.