Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Chất lượng xe đẩy Seebaby QQ3 như thế nào?

Chất lượng xe đẩy Seebaby QQ3 như thế nào?

Seebaby QQ3 là một trong những mẫu xe rất được ưa chuộng của thương hiệu xe đẩy Seebaby trên thị trường. Với những cải tiến nhất định về chất lượng so với những phiên bản trước, QQ3 xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tìm kiếm một mẫu xe đẩy em bé vừa chất lượng, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của trẻ mà nhẹ nhàng về giá thành chính là vấn đề không hề đơn giản của rất nhiều ông bố bà mẹ hiện nay. Gợi ý Seebaby QQ3 có thể là một đề cử sáng giá cho nhu cầu tìm kiếm và sử dụng của các gia đình có con nhỏ.

Bạn có bé cưng và muốn cho bé ra ngoài. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng xe đẩy trẻ em nào trong vô số các thương hiệu trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại xe đẩy trẻ em nào vừa phù hợp với điều kiện kinh tế, vừa an toàn cho bé? Hãy tham khảo dòng xe đẩy Seebaby QQ3 được sản xuất từ Hồng Kông với những ưu điểm vượt trội.

xe đẩy em bé

- Đầu tiên, chỉ với chưa đến 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 được cải tiến khá nhiều so với Model trước là Seebaby QQ2.Tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho bé từ 0 => 36 tháng tuổi. Mái che chụp sâu hơn và chất liệu tốt hơn. Tấm đỡ chân điều chỉnh được làm tăng chiều dài xe khi nằm và đỡ chân bé không bị mỏi.

- Thứ hai, mẫu xe này có nhiều màu sắc đẹp mắt, tươi tắn dành cho bé, thiết kế có 4 màu dành cho bé, tùy vào sở thích của các mẹ có thể chọn cho bé những màu sắc phù hợp.

- Thứ ba, chất liệu vải của QQ3 được làm hoàn toàn bằng dạng lưới, phù hợp với mùa hè, hệ thống thoáng khí xung quanh xe hoàn toàn là dạng lưới thoáng điều hòa được không khí, giúp lưu thông không khí cho xe và tạo cảm giác thoái mái nhất cho bé. Thiết kế chủ yếu là dạng lưới thoáng khí giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn.