Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng bẫy chuột bằng keo hiệu quả và an toàn

Cách sử dụng bẫy chuột bằng keo hiệu quả và an toàn

Bẫy chuột bằng keo là một phương pháp bẫy chuột được sử dụng rất nhiều trong nhiều năm gần đây, bẫy keo được đánh giá cao về hiệu quả, an toàn và đặc biệt là hoàn toàn tiện dụng, rất dễ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Cách sử dụng bẫy chuột bằng keo hiệu quả và an toàn

 

Chuột là một nỗi ám ảnh lớn của bất cứ ai, đặc biệt là các chị em nội trợ. Họ bị chuột phá phách không gian nhà bếp của mình, cùng với đó là nỗi lo về vấn đề vệ sinh và sức khỏe trong nhà. Chính vì thế hơn ai hết những người nội trợ chính là đối tượng có nhu cầu diệt chuột nhiều nhất.

Có rất nhiều phương pháp để diệt chuột trên thị trường hiện nay, tuy nhiên đối với người nội trợ thì cách diệt chuột hiệu quả nhất đối với họ có thể kể đến những bẫy chuột bằng keo.

Hiệu quả của keo bẫy chuột

Đúng với tên gọi, cách bẫy chuột bằng keo an toàn và rất nhẹ nhàng. Sẽ không còn hình ảnh các chị em phụ nữ tay cầm cây chổi rượt đánh những chú chuột phá phách hay hình ảnh thức trắng đêm để canh chừng lũ chuột. Với cách bẫy chuột bằng keo bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bẫy chuột, keo bẫy và một miếng mồi thơm. Lưu ý bạn nên đặt vào những nơi chứa đồ đạc nhiều, là những nơi lũ chuột hay cư trú. Nếu bạn biết được thời gian mà chúng thường hoạt động sẽ càng tốt hơn để ta bẫy chúng được dễ dàng. Bạn nên đặt bẫy vào ban đêm vì lũ chuột rất ranh ma và thông minh đấy. Với miếng mồi bạn nên chuẩn bị mồi thơm, có thể là thịt, bánh hoặc phô-mát sẽ làm chúng bị đánh lừa dễ dàng hơn. Tuy nhiên lúc đặt bẫy bạn nên đảm bảo sẽ không có bất kì con vật nuôi hoặc người thân nào qua lại khu vực đó, nếu không bạn sẽ thất vọng lắm đấy.

Sử dụng keo bẫy chuột an toàn

Để đảm bảo độ dính của keo, các chị em nên bảo quản thật cẩn thận, tránh để bất cứ tác nhân nào dính vào làm giảm độ dính. Nếu bảo quản thật tốt, các chị em có thể sẽ sử dụng được nhiều lần sau khi bẫy được chuột, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Hiện nay ngoài thị trường có chế tạo ra 3 dạng keo, tùy vào kích cở của những con chuột phá phách nhà bạn mà hãy chọn loại keo cho phù hợp. Ví dụ như keo chuột miếng giấy thích hợp cho các loại chuột nhắt, keo dính chuột lon được sử dụng cho các loại chuột lớn. Cuối cùng là loại keo dính chuột đựng trong miếng nhựa to và dày sẽ túm gọn cả llo sợ oại chuột lớn và bé giúp các bạn an tâm hơn.

Các bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái hơn trong chính ngôi nhà thân yêu của mình mà không cần lo sợ hay tức giận khi bị lũ chuột làm phiền. Cách bẫy chuột bằng keo là một lựa chọn thông minh cho chúng ta để bảo vệ tổ ấm của mình.

Tuy nhiên bẫy chuột bằng keo cũng không triệt để hoàn toàn loài chuột trong nhà bạn nếu chúng làm ổ và sinh sôi nhiều. Vậy tại sao không sử dụng thuốc diệt chuột? Thuốc diệt chuột hiện nay đã được cải tiến, hiệu quả cao và cũng đặc biệt đảm bảo an toàn cho con người cũng như vật nuôi trong nhà. Thuốc diệt chuột chắc chắn sẽ triệt phá tận gốc loài chuột đang ẩn náo trong nhà bạn và hiệu quả gấp nhiều lần so với phương pháp diệt bằng bẫy keo.