Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Cách quấn ổn áp lioa cho đúng

Tính năng của ổn áp Lioa là ổn định điện áp, điều chỉnh điện năng để cho các sản phẩm có dòng điện ổn định đi qua và hoạt động với hiệu quả tốt nhất.

ổn áp Lioa 1 pha hoạt động trên dòng điện 1 chiều. Để tiết kiệm chi phí và bảo vệ sản phẩm vần phải quấn ổn áp sao cho phù hợp với hướng dẫn sử dụng để sản phẩm hoạt động tốt và không bị hỏng tránh phải ma sản phẩm mới.

Ruột ổn áp Lioa là cốt lõi để thiết bị vận hành. VÌ vậy máy chỉ có thể hoạt động hiệu quả nhất khi được quấn đúng cách và quá trình sử dụng điện trong nhà sẽ diễn ra trơn tru và tiện lợi hơn.

Cấu tạo ổn áp Lioa không quá phức tạp. Cơ bản mà nói thì sản phẩm gồm vỏ máy, cuộn dây lõi đồng trên trong, bộ cơ mạch điều khiển tinh vi, hệ thống chổi than và apto mat.

 

 

Vỏ máy được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ tốt lớp kim loại và những linh kiện, cuộn dây bên trong. Trong sản phaarm, phần được coi là cốt yếu nhất chính là cuộn dây đồng. Cuộn dây đồng chính là bộ phận quyết định công suất của máy. Công suất ổn áp lớn sẽ có đến 2 cuộn dây đồng.

Linh kiện được nhập khẩu được sản xuất và láp ráp trong bộ động cơ mạch điều khiển. Nhờ có bộ phận này mà điện áp đầu ra luôn ở mức định mức 220V. Trong khi đó, nhiệm vụ của hệ thống chổi than là quét mặt trên cuộn đồng.

Riêng aptomat, được tích hợp để bảo vệ quá áp và quá tải trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối sỉ và lẻ trên thị trường phía Nam bởi công ty Hoàng Phát, luôn đảm bảo về chất lượng và luôn có thời gian bảo hành 2 năm cho bất kỳ sản phẩm nào.