Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ tươi

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ tươi

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ vô cùng đơn giản ngay tại nhà. Chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ hàng ngày là nàng sẽ có được làn da sáng mượt, mềm mịn.

Bằng những nguyên liệu hết sức đơn giản, có trong chính ngôi nhà của mình, hàng ngày bạn có thể tự tay làm mặt nạ chăm sóc cho làn da của mình. Hiện nay, các chị em đang truyền tai nhau về cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ. Cách dưỡng da bằng mặt nạ này vừa đơn giản, chỉ mất chưa đến 5 phút mà có thể trị khỏi được các vấn đề về thâm mụn, cải thiện tông da đáng kể. Dưới đây là hướng dẫn về 3 cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ, nàng tham khảo và áp dụng chăm sóc da của mình nhé!

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với mật ong để trị mụn

Mụn sinh ra từ tuyến bã nhờn của da hoặc là do sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể. Tinh bột nghệ có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp khắc phục được vùng da bị hư tổn do mụn. Nàng có thể sử dụng tinh bột nghệ hòa lẫn với các loại nguyên liệu khác như mật ong, chanh tươi, nha đam,... để dưỡng da trị mụn hiệu quả.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ tươi

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ và mật ong

Chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất và 10ml nước sạch.

Thực hiện:

+ Trộn đều hỗn hợp các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau sao cho có dạng sền sệt.

+ Sau đó rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô lại với khăn sạch.

+ Thoa mặt nạ nghệ lên trên da và đắp trong khoảng 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu tối đa.

+ Rửa mặt lại với nước sạch và thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm.

- Hiệu quả

Với cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ và mật ong đơn giản này, kích thước mụn trên da của nàng sẽ giảm đi đáng kể.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với khoai tây để trị thâm

Nếu nàng có những đốm thâm, nốt thâm do di chứng của sẹo hay mụn để lại trên làn da thì rất nên dùng mặt nạ làm từ bột nghệ nhé! Dùng nghệ trị sẹo, trị thâm chính là bí quyết của các cụ ta trước đây. Nàng có thể kết hợp tinh bột nghệ với các nguyên liệu như dưa leo, tinh chất trà xanh, khoai tây,... để làm mặt nạ trị thâm có tác dụng cải thiện đáng kể.

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với khoai tây

Chuẩn bị: ½ củ khoai tây đã luộc chín xay nhuyễn, 1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong.

Thực hiện:

+ Bước 1: Trộn đều các loại hỗn hợp này với nhau. Nàng có thể cho thêm một chút nước để cho hỗn hợp quyện vào nhau. Dùng thìa trộn đều sao cho hỗn hợp có dạng cháo đặc là được.

+ Bước 2: Làm sạch da mặt và thoa lên đắp mặt nạ, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút.

+ Bước 3: Rửa mặt sạch lại và thoa kem trị thâm.

- Hiệu quả

Cách àm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ này sẽ làm giảm những nốt thâm mụn, sẹo mụn của nàng đáng kể. Trị thâm cần thời gian dài. Nàng kiên trì thực hiện đắp 2 lần mỗi tuần, đến tuần thứ 2 là có thể nhìn thấy được tác dụng rồi nhé!

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với sữa tươi để làm trắng

Dưỡng trắng da chắc hẳn là vấn đề mà cô gái nào cũng quan tâm. Nàng chỉ cần đắp mặt nạ dưỡng da bằng tinh bột nghệ kết hợp với các loại nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua không đường,... là có được làn da sáng mượt.

- Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với sữa tươi

Chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ, 3 thìa sữa tươi không đường.

Thực hiện:

+ Trộn đều nguyên liệu với nhau.

+ Rửa mặt thật sạch và đắp lên trên da. Dưỡng từ 10 đến 15 phút.

+ Rửa mặt sạch lại với nước.

- Hiệu quả

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ với sữa tươi này sẽ đem lại cho nàng một làn da sáng khỏe, mềm mượt. Nàng có thể kiểm chứng bằng mắt hiệu quả dưỡng trắng từ mặt nạ chỉ sau 3 ngày.

Thanh Trang Cosmetics chuyên nhận gia công mỹ phẩm, thành phẩm mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh. Thanh Trang Cosmetics nhận gia công tất cả các loại mỹ phẩm từ dạng bột, son, kem body, kem face, serum, son,... Rất hân hạnh được hợp tác, giúp bạn nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm của mình!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-lam-mat-na-duong-da-tu-tinh-bot-nghe-tuoi-208-25.html