Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông được bán ở đâu?

Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông được bán ở đâu?

Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông hiện được bán ở đại lý bóng đèn Rạng đông nào TP Hồ Chí Minh?
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông là sản phẩm bóng đèn ứng dụng công nghệ LED tiên tiến. Sản phẩm ra đời với mục đích dần thay thế các loại bóng đèn huỳnh quang thế hệ cũ với hiệu suất phát sáng không cao. Bóng đèn hiện có bán tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM trong cả nước.
 
Ưu điểm của bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông với kiểu dáng giống các loại bóng đèn huỳnh quang 120cm truyền thống. Do ứng dụng công nghệ led nên có khả năng phát ra nguồn sáng mạnh tương đương với các loại bóng đèn huỳnh quang 120cmm 40W. Như vậy là đèn đã giúp tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ mà vẫn cho nguồn sáng tương đương. 
 
Với công nghệ LED cao cấp nên bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông có độ hoàn màu cao (CRI>80) vừa đảm bảo soi rõ và giúp nhận biết được màu sắc của vật được chiếu sáng, rất tốt cho thị giác người sử dụng.
 
 
Một điểm đặc biệt của bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông là không bị thay đổi công suất khi điện áp thay đổi do có dãy điện áp hoạt động rộng (170V – 250V). Đây là đặc điểm hết sức phù hợp với Điều này điện áp của nước ta nhất là trong giai đoạn nắng nóng sắp tới.
 
Việc lắp đặt đèn cũng hết sức đơn giản khi có thể tận dung ngay các máng đèn của các loại bóng đèn huỳnh quang cũ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Người dùng có thể tìm hiểu cách lắp đặt bóng vào các máng đèn huỳnh quang sẵn có tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông.
 
Người dùng có thể tham khảo thêm các thông tin kỹ thuật của sản phẩm theo bảng dưới đây:
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

170-250

18

25.000

1800

100

80

6500/3000

1213

26

 
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông được bán ở đâu?
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông hiện được bán ở tất cả các đại lý bóng đèn Rạng Đông, các cửa hàng kinh doanh thiết bị chiếu sáng trên cả nước. Còn đối với tại Tp Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có nhiều cách thức sở hữu bóng đèn LED Tuýp T8 18W mà không cần thiết phải đi ra khỏi nhà.
 
Chỉ việc truy cập vào hệ thống website bán hàng trực tuyến của đại lý bóng đèn Rạng Đông – Hoàng Phát Lighting, tiến hành lựa chọn loại bóng đèn cần mua cho gia đình là đã có thiết bị tại nhà.