Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips phát ra ánh sáng dịu nhe

Bóng đèn led Philips phát ra ánh sáng dịu nhe

Bóng đèn Led Philips 9W - Led Myvision được dự đoán sẽ dần dần thay thế các loại đèn cao áp, đèn huỳnh quang thông thường bởi khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Led của riêng Philips, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, sáng rõ và trung thực. Công nghệ hiện đại này giúp cho bóng đèn tiết kiệm được phần lớn điện năng tiêu thụ. Sản phẩm tiết kiệm 85% năng lượng so với dạng đèn sợi đốt thông thường giúp người dùng tiết kiệm được một phần chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Bóng đèn led Philips bulb ánh sáng dịu nhẹ

Bóng đèn Led Philips 9W đem lại độ bền lâu dài cho người sử dụng với lượng tuổi thọ lên đến 25 năm so với đèn sợi đốt chỉ có 1 năm hoạt động. Thiết bị giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí về thay thế, lắp đặt và sửa chửa,…trong một thời gian dài.

Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân, tia hồng ngoại, tia cự tím, phóng xạ… gây hại đến sức khỏe con người và môi trường. Thiết bị có bộ phận tản nhiệt làm việc độc lập, hiệu quả nên quá trình phát sáng không kèm theo tỏa nhiệt, đảm bảo nguồn sáng phát ra dịu nhẹ, ấm áp, mang đến sự thư giản, thoải mái cho người tiêu dùng.

Màu trắng trang nhã mà tinh tế của sản phẩm rất dễ phù hợp với màu tường, mà trần nhà, góp phần làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, vẽ lên sự sống động cho không gian.

Thiết bị mang đến từng mảng ánh sáng rõ nét, trung thực, rọi rõ từng khoảng không gian. Do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp nên bóng có sức chống chịu cực kì tốt cũng như rất thân thiện với con người và môi trường.

Đèn led Philips được thiết kế tiện dụng và thân thuộc với người dùng vì vậy bạn có thể dùng đèn lắp đặt cho mọi không gian chiếu sáng khác nhau ví dụ như phòng khách, phòng bếp hay cửa hàng, quán café, văn phòng làm việc, … đều cho ra chất lượng ánh sáng vượt trội và vô cùng sắc nét.

Đèn led Philips bulb ánh sáng dịu nhẹ

Sản phẩm được Philps bảo hành 1 năm cho khách hàng khi mua sản phẩm Led My Vision 9W Philips. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được một cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất.