Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bóng đèn Led Philips nến

Giờ đây, người ta không còn sử dụng các bóng đèn như một vật chỉ để chiếu sáng nữa, mà còn muốn dùng để trang trí cho không gian sáng thêm lãng mạn, ấm cúng, hoặc sang trọng, tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Chính vì vậy, Philips đã cho sản xuất ra bóng đèn Led Philips nến 4-25W E14 2700K B35/P45 không DIM với thiết kế, hình dáng, và ánh sáng vô cùng hoàn hảo, đẹp, và lạ mắt.

Khác với các dòng Ledbuld của Philips trước đó, đèn led Philips nến 4-25W E14 2700K B35/P45 không DIM là sự kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài, giữa hình dáng sản phẩm và công nghệ Led tiên tiến đã tạo nên một sản phẩm  hoàn hảo, tinh tế và đẹp mắt. Nhiệt độ màu 2700K, chỉ số hoàn màu 80Ra Led Philips sẽ cho ra ánh sáng màu vàng lung linh, huyền ảo, ánh sáng phát ra góc cạnh và có sự pha trộn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sáng tuyệt vời, mà vẫn đảm bảo duy trì được cường độ sáng ổn định, lâu dài đến 15000 giờ.

Bóng đèn Led Philips nến 4-25W E14 2700K B35/P45 không DIM hoạt động ở công suất 4W, khi sử dụng đèn hoạt động hết công suất, ít tỏa nhiệt nên tiết kiệm điện năng đồng thời nguồn sáng vẫn được đảm bảo trong suốt tuổi thọ của đèn.

den led philips

Đặc biệt, Philips nến 4-25W E14 2700K B35/P45 không DIM có phần chóa Led bên trong được thiết kế theo hình hoa sen thủy tinh cầu kỳ, đẹp mắt, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt so với các đèn khác, ánh sáng phát ra hoàn hảo, tinh tế hơn.

Với thiết kế vừa lạ mắt, vừa tinh tế, nguồn sáng lung linh, lãng mạn tạo nên một không gian sáng hoàn hảo lại vừa tiết kiệm điện, giảm các chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sự hài lòng khi sử dụng đèn Philips.

Đèn Philips không chứa các chất độc hại nên an toàn với con người và môi trường. Đèn thích hợp trang trí trong nhà hàng, khách sạn, nhà ở….