Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bóng đèn LED Philips 1m2 16W

Bóng LED Philips 1m2 16W 865 T8 được ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED tiên tiến của hãng điện tử hàng đầu thế giới có khả năng tiết kiệm điệntối ưu , an toàn cho sức khỏe. Một giải pháp nâng cấp thay thế bóng huỳnh quang thẳng nên có thể sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc khác nhau của nhà ở, văn phòng, nhà máy, siêu thị, bãi đỗ xe… ​Hãy chuyển sang sử dụng bóng đèn LED Philips ngay từ hôm nay để có được chất lượng ánh sáng tốt hơn, hiệu quả, ổn định và tiết kiệm đến 60% chi phí điện!

Ưu điểm của sản phẩm:

Các sản phẩm của bóng đèn Philips đều không hề chứa các chất độc hại, ánh sáng không phát ra tia cực tím, tia tử ngoại đảm bảo an toàn cho người dùng, môi trường xung quanh và kể cả  đồ vật trong phòng, giảm phát thải khí nhà kính và khí CO2 ra môi trường.

Bóng đèn led Philips 1m2 16W 865 T8 không nhấp nháy như bóng huỳnh quang chóng mõi mắt và tăng cường sự tập trung khi làm việc và ánh sang scungx không hề bị giảm theo thời gian đây chính là điểm cộng của sản phẩm giúp nó có chỗ đứng trên thị trường..

den led philips

Môi trường ánh sáng mà đèn tạo ra tác động rất lớn tới sức khỏe thị lực nhất là khi sử dụng máy tính và các thiết bị điện tử hiểu được điều này nên sản phẩm không hề làm bạn phải thất vọng, ánh sáng đẹp đến mức độ hoàn hảo tạo điểm nhấn cho không gian mà nó được phát sáng.

Ngoài ra, bóng đèn Led philips còn thân thiện với môi trường không chứa thủy ngân, chì, và các chất độc hại, không phát ra tia UV gây hại, chống côn trùng nên an toàn cho sức khỏe.

Luôn đi đầu trong các cuộc cải tiến công nghệ mang đến người tiêu dùng các sản phẩm chiếu sáng chất lượng, an toàn và tiết kiệm nên đèn ngay từ khi ra đời đã khẳng định đucợ tên tuổi của mình trên thị trường.

Đèn có thể Bật sáng ngay trong vòng 2 đến 3 giây, tuổi thọ bền lâu bóng đèn có thể  sữ dụng đến 15.000 giờ khả chiếu sáng liên tục 6 giờ/ngày (tương đương 7 năm hoạt động)