Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc

Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc

Kiểu phòng ngủ kết hợp phòng làm việc là một trong những kiểu thiết kế phổ biến được nhiều người áp dụng. Vậy làm sao để bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc vừa đẹp, thoải mái và hiệu quả sử dụng cao.

Đối với những ngôi nhà hạn chế về diện tích thì phòng ngủ chính là không gian lý tưởng để kết hợp với phòng làm việc. Nếu bạn đang phân vân, Hoàng Phát sẽ hướng dẫn bạn cách bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc một cách hoàn hảo để có được không gian mới lạ, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo một cách tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng.

Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc

Phòng ngủ cần thiết kế cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, vì vậy khi bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc hãy đặt bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ để tạo cảm giác thoáng mát, tinh thần luôn thoải mái. Trên bàn làm việc thường có sổ sách, giấy tờ, máy tính, vì vậy bạn cần sắp xếp gọn gàng để tránh cảm giác căng thẳng, khó chịu.

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ nếu muốn kết hợp phòng ngủ và làm việc thì bạn hãy sử dụng những chiếc giường gấp, giường kéo hay giường trên gác xép sẽ giúp bạn giải phóng không gian khi bạn không dùng đến.

Vấn đề tiếp theo bạn cần chú ý khi bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc nữa thiết kế ánh sáng. Bên cạnh tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ thì bạn cũng lưu ý phải thiết kế ánh sáng đèn sao cho phù hợp. Bạn nên nhớ rằng, phía trên bàn làm việc không nên trang trí đèn treo vì nó sẽ khiến đầu óc của bạn không được thoải mái, tốt hơn hết là sử dụng đèn bàn với ánh sáng vừa đủ. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lắp hệ thống đèn trang trí chiếu sáng chính cho căn phòng và một chiếc đèn ngủ ánh sáng dịu nhẹ, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc

Hoàng Phát là công ty chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng với chất lượng tốt giá cả hợp lý, nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, với những ý tưởng trang trí phù hợp với mọi không gian, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc

Bố trí phòng ngủ kết hợp làm việc