Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố

Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố

Để bố trí đèn cho phòng khách nhà phố là công việc đòi hỏi sự sắp xếp khoa học và óc trang trí sáng tạo. Việc sử dụng đèn trang trí phòng khách cần được thiết kế hài hòa với nguồn ánh sáng bên ngoài.

  Đạt được điều đó bạn mới thật sự thành công trong công việc làm đẹp cho phòng khách nhà mình.

  Theo ý kiến của nhiều chuyên gia thì việc lạm dụng ánh sáng của đèn cho phòng khách  không những không tạo được hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo mà sẽ vô tình phá vỡ không gian của căn phòng.

Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố

  Đối với căn phòng khách thì bạn cần tạo nên sự ấm cúng, hòa hợp trong phòng bằng nguồn ánh sáng vàng và trắng. Đây được xem là 2 tông màu ánh sáng chủ đạo thường được dùng trong phòng khách của các gia đình. Một thực tế hiện nay là các nhà phố thường rất thiếu không gian ánh sáng bên ngoài. Vì vậy, việc tận dụng mọi nguồn ánh sáng bên ngoài vào không gian phòng khách và kết hợp nó với ánh đèn trang trí phòng khách sao cho hài hòa là cả một nghệ thuật bạn cần trau dồi.

  Nếu căn nhà phố của bạn có phòng khách đón được hướng mặt trời buổi sáng thì đó là điều tuyệt vời nhất. Ánh sáng mặt trời buổi sáng luôn mang lại cảm giác ấm áp và đầy sức sống. Đây chính là điều mà bất kỳ phòng khách nào cũng muốn có được.  Thế nhưng, nếu vị trí phòng khách nhà bạn nằm ở hướng ngược sáng thì công việc của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài việc sử dụng những chiếc đèn cho phòng khách đủ độ sáng như đèn cây, đèn để bàn hay hệ thống đèn trần thì bạn cần thiết kế thêm giếng trời để lấy ánh sáng và khiến cho phòng khách của bạn thêm thoáng mát hơn.

Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố

  Căn phòng khách của bạn đang thiếu hụt ánh sáng và bạn muốn tạo nên một không gian hiện đại, tinh tế cho căn phòng thì phải làm thế nào? Thật đơn giản! Bạn có thể thử lựa chọn bộ đèn chùm có thiết kế cách điệu hình những quả bóng bay màu  xanh lam nhưng phát ra nguồn sáng màu trắng được treo lơ lửng trên trần nhà. Với sự hiện diện của chiếc đèn trang trí phòng khách này không chỉ khiến căn phòng ngập tràn ánh sáng mà thiết kế của chiếc đèn cho phòng khách của bạn một nét đẹp tươi trẻ, đầy sức sống.

  Nhìn chung, khi chọn đèn cho phòng khách nhà phố, bạn cần nằm rõ những nguyên tắc lấy ánh sáng từ bên ngoài để kết hợp với đèn trang trí phòng khách trong nhà. Có như vậy thì bạn mới đảm bảo lượng ánh sáng trong phòng không quá nhiều hay quá ít mà còn tạo nên một không gian ánh sáng hài hòa, hoàn hảo.

Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố

Bố Trí Đèn Cho Phòng Khách Nhà Phố