Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn led Philips chất lượng hơn cả sự mong đợi

Bộ đèn led Philips chất lượng hơn cả sự mong đợi

Philips là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chiếu sáng trên thị trường thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm do Philips sản xuát đều đạt được sự tin dùng của khác hàng và đèn led Philips cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chiếu sáng là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Ngày nay, tất cả các hạng mục công trình, tất cả các không gian được con người đặt chân đến đều được chiếu sáng. Chính vì vậy, đèn led Philips ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của con người.

Chiếu sáng không gian phòng ngủ bằng đèn led Philips

Những bộ phận cấu tạo nên đèn led Philips đều được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ các cường quốc trong lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng như: Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản,..vv. Vật liệu thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa PC cao cấp, đảm bảo chống chịu được những tác động của ngoại lực và những biến đổi của môi trường khí hậu, hạn chế khả năng vở hoặc hư hỏn đèn khi  rơi.

Đèn led Philips cung cấp ánh sáng rực rỡ và không gây tổn hại đến thị lực của người tiếp xúc lâu với ánh sáng đèn. Nhất là đối với đôi mắt của trẻ nhỏ. Do dèn có nguồn sáng chất rắn, ánh sáng gần tương tự như ánh sáng tự nhiên và được lập trình chiếu sáng đồng bộ, không nhấp nháy lại càng không chứa các chất độc hại như: tia cực tím, tia hồng ngoại,.. Đèn led Philips còn được thiết kế với độ kín chống thấm và bụi cao theo tiêu chuẩn IP44, một số sản phẩm đèn led Philips cho phép đèn có thể chịu đựng môi trường khắc nghiệt cùng với những lỗ thoát hơi nước chống độ ẩm. Đảm bảo sự thích nghi tốt với điều kiện môi trường.

Sản phẩm giảm được lượng khí CO2 thải ra môi trường không khí, giúp bảo vệ môi trường hiện nay.

Đèn led Philips chiếu sáng không gian phòng khách

Một thiết bị chiếu sáng an toàn và chuyên dụng giúp tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà và tăng cường an ninh. Một thiết bị chiếu sáng cho không gian công cộng, cho con người yên tâm dạo bước mà không lo lắng. Sở hữu thiết bị này thì còn gì bằng.