Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông với độ tương thích điện từ trường EMC/EMI cao, phù hợp sử dụng cho mọi không gian khác nhau hiện nay.

Rạng Đông đang dần trở thành thương hiệu đèn chiếu sáng được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Những sản phẩm mà thương hiệu này sản xuất không chỉ đảm bảo về chất lượng, an toàn trong sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Tiêu biểu như bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bộ đèn led âm trần 72W BD M15L Rạng Đông1.  Bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông có dải điện áp rộng từ 170V-240V, có hệ số công suất lên đến 0,9 và công suất hoạt động của bóng là 72W.

2.  Thiết kế đèn gồm tầm lưới thép bao phủ bên ngoài và  khung nhôm có thiết kế rất tinh tế. Trọng lượng đèn là 11,2 kg, rất chắc chắn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

3.  Đèn được sản xuất theo khung hình chữ nhật với chiều dài là 1200mm, chiều rộng là 600mm và chiều cao là 65mm. Kết hợp với đó là vị trí được lựa chọn cho đèn là âm trần với góc chiếu thẳng từ trên cao xuống. Đây là chi tiết thiết kế giúp đèn led Rạng Đông có thể thích hợp với các không gian cần nguồn ánh sáng tỏa rộng như : siêu thị, cửa hàng hay phòng làm việc…

4.  Bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông có thiết  kế  màu trắng đồng bộ từ bóng đèn cho tới thân đèn nên nó đảm bảo có thể tạo nên nét thẩm mỹ rất hoàn hảo cho không gian sống của bạn khi được lựa chọn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Với độ quang thông siêu sáng lên đến 4320 lm thì sản phẩm này có thể đảm bảo cho bạn một nguồn ánh sáng luôn ổn định và an toàn cho thị giác người sử dụng. Bởi vì dù ánh sáng phát ra từ đèn có cường độ cao nhưng lại rất dịu nhẹ chứ không hề gây chói mắt như các loại đèn truyền thống khác.

2.  Thiết kế bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông rất gọn với các chi tiết đơn giản nên nó rất thuận lợi và dễ dàng khi tháo lắp đèn.

3.  Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự kiểm soát nghiêm ngặt nên các chất liệu được sử dụng để thiết kế sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Đó cũng là lý do mà đèn có được tuổi thọ cao cũng như rất an toàn trong quá trình sử dụng.

4.  Thành phần cấu tạo của bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông không có các chất như chì, thủy ngân và đặc biệt là trong quá trình chiếu sáng của đèn cũng không phát ra các tia sáng có hại như tia UV, tia tử ngoại. Vì thế nên sản phẩm này được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm thân thiện với con người và môi trường.

Có  thể thấy là không dễ để có thể tìm ra được một sản phẩm đèn chiếu sáng vừa bền lâu lại vừa an toàn như bộ đèn Led âm trần 72W BD M15L S Rạng Đông. Bạn còn đắn đo gì thêm nữa mà không nhanh tay lựa chọn thiết kế này để có được một không gian ánh sáng “xanh” như mơ ước.

LIÊN HỆ MUA HÀNG