Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bến Thành Equipment công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường

Bến Thành Equipment công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường

Dịch vụ gia công cơ khí nói chung cũng như gia công puly răng nói riêng tại công ty Bến Thành Equipment đảm bảo chính xác cũng như có giá cả hợp lý cùng thời gian thực hiện khá là nhanh chóng, luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Để hiểu rõ hơn về quá trình gia công puly thì đầu tiên cần hiểu rõ puly là gì trước tiên. Puly có nghĩa là ròng rọc, là một bộ phận quan trọng để gắn các đai lên để truyền moment giúp hệ thống vận hành dễ dàng hơn cũng như êm ái hơn. Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại puly khác nhau như puly ghép, puly côn, puly măng song, puly măng dẹp… và puly đai răng. Và bên cạnh đó cùng vô số những chất liệu khác nhau như nhựa, thép, nhôm hay gang mà tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Bến Thành Equipment công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường

 

Công ty chúng tôi là công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi với máy móc hiện đại và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tận tâm hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn muốn làm “hài lòng khách đến vui lòng khách đi” cho nên chúng tôi luôn có những sự đầu tư nhất định để cho ra đời những mẫu mã tốt nhất, chính xác nhất.

Bến Thành Equipment công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường

Mặc dù để gia công một bộ gia công puly răng hoàn chỉnh cần nhiều thời gian nếu như không có sẵn bản vẽ thì mất nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên chúng tôi sẽ tìm ra cách khắc phục giúp hoàn thành sản phẩm thời gian sớm nhất có thế dành cho người tiêu dùng. Để gia công puly có độ chính xác cao và tránh hao mòn thì gồm các công đoạn như: lựa chọn loại dây đai phù hợp với puly đang sử dụng, tiếp đến kích thước của puly, cuối cùng và quan trọng nhất vẫn chính là gia công số rãng trên puly bởi nó quyết định khả năng truyền động của cả hệ thống cho nên công đoạn này khá quan trọng và được quan tâm cũng như chú trọng nhiều nhất.

Bến Thành Equipment công ty gia công puly răng tốt nhất trên thị trường

Gia công puly cũng không quá khó tuy nhiên việc đầu tư máy móc sẽ giúp cho độ chính xác của puly trở nên hoàn hảo hơn, cùng với đó mọi sản phẩm puly mà chúng tôi gia công đều được đem đi cân bằng động trước khi giao cho khách hàng. Bởi có nhiều khách hàng lẻ thường phàn nàn rằng tại sao khi họ gia công những puly trước ở các xưởng gia công cơ khí khác về thường bị vỡ và không vận hàng lâu được, đơn giản là vì nó không được xử lý cân bằng động nên khi hoạt động sẽ xảy ra trình trạng đá, xoay, và trật khớp…dẫn tới tốn kém chi phí có khi còn ảnh hưởng thêm các puly kế bên.

Gia công puly tại Bến Thành bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động cũng như luôn cung cấp những kiến thức mà chúng tôi có cho quý khách hàng để bạn có thể sử dụng sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn.


 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT