Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • 4 lợi ích khi sử dụng đèn LED Philips trong thiết kế nội thất

4 lợi ích khi sử dụng đèn LED Philips trong thiết kế nội thất

Việc sử dụng đèn LED Philips trong thiết kế nội thất ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy phải trả một khoản tiền không nhỏ cho việc mua sắm đèn nhưng lợi ít mà bạn nhận lại không phải là nhỏ. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng đèn LED trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà.

1. Tiết kiệm năng lượng và chi phí

Khi nói tới bóng đèn LED người ta sẽ nghĩ ngay đến khả năng tiết kiệm năng lượng mà chúng mang lại. Nó chỉ sử dụng 1/30 năng lượng so với loại đèn sợi đốt, chính vì thế khoản tiền điện của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

2. Kích thước đèn đa dạng

Loại đèn này được thiết kế với rất nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau để đáp ứng từng mục đích, không gian sử dụng khi thiết kế nội thất. Bạn có thể chọn loại 3 – 8mm hoặc loại lớn hơn tùy ý. Chẳng hạn như sử dụng đèn led Philips cho trần nhà, phòng ngủ, tủ bếp, tủ quần áo… để tăng thêm sự cuốn hút cho không gian.

den led philips

3. Tuổi thọ lâu dài

Bất cứ người tiêu dùng nào cũng muốn chọn những sản phẩm tốt, chất lượng và có tuổi thọ lâu để sử dụng. Và đèn LED đã đáp ứng được nhu cầu trên bởi thời gian hoạt động của chúng có thể lên tới 50.000 giờ nếu sử dụng đúng cách, cao hơn rất nhiều so với các loại đèn khác.

4. Không sinh nhiệt

Khi sử dụng đèn LED trong thiết kế nội thất chúng ta sẽ thấy được một điều là loại đèn này không sinh nhiệt như những sản phẩm khác. Lượng nhiệt phát ra rất thấp hơn nữa lại được trang bị thêm đế tản nhiệt nên không làm nóng không gian trong nhà.

Sự kết hợp hài hòa của kiến trúc với nội thất và đèn LED Philips sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên tuyệt hảo, ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều.