Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • 3 yếu tố cần xem xét khi chọn lựa đèn led Philips

3 yếu tố cần xem xét khi chọn lựa đèn led Philips

Philips là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bạn có bao giờ thắc mắc điều gì làm nên chất lượng sản phẩm của thươnghiệu này. Và hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc đèn Philips chính hãng.

Đèn led Philips là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của Philips trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Đây là một trong những yếu tố khách hàng tìm kiếm ở một thiết bị chiếu sáng hiện đại trên thị trường hiện nay.

Đèn led bulb Philips

Điều làm nên điểm đặc biệt trong cấu tạo của loại đèn này là việc sử dụng các chip Led. Các loại chip này được gắn rất tinh vi, nhỏ gọn nhưng lại mang lại nguồn sáng tập trung, cường độ ánh sáng cao. Ưu điểm của các con chip này là rất tiết kiệm năng lượng do chúng thực chất là 1 dạng đi ốt phát quang. Chất lượng chip càng cao độ suy giảm quang thông và chất lượng ánh sáng càng ít.

Xét về tổng thể thì đèn led không toả nhiệt nhiều hơn là đèn huỳnh quang và đèn cao áp hay đèn dây tóc. Tuy nhiên vì chip led toả nhiệt rất lớn nên đèn led cần phải thiết kế sao cho tản nhiệt thật tốt cho chíp led. Chính thiết kế tản nhiệt quyết định hiệu quả sử dụng của đèn led, bao gồm độ sáng, Hiệu suất và tuổi thọ của đèn. Lý do là tuổi thọ của chip led tỷ lệ nghịch với nhiệt độ hoạt động của nó. Nhiệt độ chíp càng cao thì độ sáng của nó bị suy giảm càng nhanh dẫn đến tuổi thọ giảm nhanh. Nhiệt độ giới hạn của một số chip led là 120 độ C, quá nhiệt độ đó chip sẽ chết hoặc rất nhanh chết.

Driver là bộ phận biến đổi AC thành DC để cung cấp cho chíp led. Nếu bộ Driver làm sơ sài thực tế bạn sẽ thấy đèn led hơi nhấp nháy. Khi sử dụng đèn Philips bạn không bao giờ có thể thấy đèn có bất kỳ dấu hiệu nhấp nháy nào. Điều này chứng tỏ driver của đèn tốt. Mặt khác, hiệu suất của đèn cao, dòng ánh sáng phát ra đồng đều màu nên driver của Philips có sự lắp đặt công phu, tỉ mỉ và nhiều linh kiện.

Đèn led bulb Philips trang trí phòng khách

Hoàng Phát luôn tự hào là một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín – chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho bạn những thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất để phục vụ cho nhu cầu sống của bạn.