Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • 3 bước đơn giản để chọn ngay một chiếc đèn led Philips chất lượng

3 bước đơn giản để chọn ngay một chiếc đèn led Philips chất lượng

Đèn led Philips được coi là một sản phẩm hoàn hảo để thay thế cho bóng đèn dây tóc. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu thắp sáng của con người mà còn giúp tiết kiệm điện. Bởi thế mà trong thời gian ngắn du nhập vào Việt Nam, nó đã trở thành sản phẩm được người Việt tin dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường tràn lan là các sản phẩm của Trung Quốc tạo nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua. Nhưng nay chỉ với 3 bước vô cùng đơn giản bạn sẽ lựa chọn ngay cho mình những chiếc đèn led Philips phù hợp với không gian gia đình bạn:

Ø  Bước 1: Với bước đầu tiên này, chúng ta sẽ kiểm tra chất liệu, màu sắc và độ sáng của bóng đèn Phillips. Những chiếc bóng đèn không đạt yêu cầu về chất liệu sẽ có thể gây ra những tai nạn điện như cháy, nổ, chập điện. Điều này sẽ vô cùng nguy hiểm cho gia đình bạn. Vì vậy bạn cần phải xem xét kĩ trước khi mua. Về màu sắc và độ sáng của bóng, hãy thắp sáng 5 bóng cùng loại một lúc để so sánh xem chiếc nào chạy kém sáng hơn và loại bỏ.

Ø  Bước 2: Kiểm tra khả năng chiếu sáng, tức là độ rọi của đèn led Philips bằng cách rọi đèn vào một vật gì đó để đánh giá xem vật đó có rõ nhìn hay không. Những chiếc đèn kém chất lượng thường sẽ có khả năng chiếu sáng thấp hơn. Thêm nữa, tuổi thọ của đèn cũng sẽ bị giảm đi so với những chiếc đạt tiêu chuẩn.

Ø  Bước 3: Kiểm tra các chip Led. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nếu như chiếc bóng đèn Phillips bị người sản xuất gian lận và giảm số lượng chip Led, chững chiếc chip led ít ỏi đó sẽ phải làm hết công suất cho cả những chiếc bị thiếu và đèn sẽ nhanh bị hỏng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn phải kiểm tra phân bậc của chip Led. Nó được phân từ cấp độ 1 đến 10. Những loại có chất lượng thấp thường có phân cấp từ 7 trở lên và độ chiếu sáng sẽ kém hơn.

Trên đây là 3 bước để lựa chọn một chiếc bóng đèn led Philips chất lượng tốt. Đừng quên mua những sản phẩm chính hãng và tránh những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với giá rẻ bèo. Và giá thường tỷ lệ thuận với chất lượng cho nên hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa đến một quyết định thật sự thông minh nhé!