Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng như thần dược?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng như thần dược?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng tốt với sức khỏe, sinh lý người sử dụng. Sản phẩm dùng được cho người lớn tuổi, phụ nữ, đàn ông giúp cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa ung thư… Sau 10 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang đến.

Mục lục

1. Ưu điểm

2. Công dụng

3. Cách dùng

4. Đối tượng

Ưu điểm

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng như thần dược?

Sâm đông trùng hạ thảo Hector sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

1. Dễ hấp thu, hấp thu nhanh, nhiều vào cơ thể người sử dụng.

2. Dạng nước dễ uống, không cần pha trộn, pha chế, chuẩn bị nhiều công đoạn.

3. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi xa, du lịch, công tác.

4. Hiệu quả nhanh nhờ dạng nước, thành phần được tinh chế.

5. Kết hợp giữa nấm đông trùng hạ thảo quý hiếm cùng sâm thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất và lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

Công dụng

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng chính là tăng đề kháng, bảo vệ cơ thể, phục hồi sức khỏe, cải thiện sinh lý, hỗ trợ hoạt động chức năng gan. Với thành phần dồi dào dưỡng chất, đặc biệt từ trùng thảo, sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng như thần dược?

Các công dụng của Hector Sâm có thể kể đến như:

Tăng đề kháng

Đông trùng hạ thảo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá như axit amin, vitamin, nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh, đặc biệt nhiễm trùng liên quan đến virus, nấm.

Phục hồi sức khỏe

Nam dương sâm, đẳng sâm bổ, lưu thông khí huyết, tăng sinh lực, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa vi khuẩn cho người mới ốm dậy, người già, sau bia rượu.

Cải thiện sinh lý

Hector Sâm giúp tăng sinh hormone Testosterone ở nam và Estrogen ở nữ, cải thiện chức năng sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng, giảm khô hạn, kéo dài mỗi cuộc yêu, dễ đạt khoái cảm, tăng viên mãn trong sinh hoạt vợ chồng.

Hỗ trợ gan thận phổi

Sử dụng điều đặn, đúng cách Sâm đông trùng hạ thảo Hector giúp cải thiện hoạt động chức năng gan, thận, phổi phòng chống các bệnh xơ gan, viêm gan.

Phòng chống ung thư

Đông trùng hạ thảo trong Hector Sâm chứa các hợp chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do - nguyên nhân gây ra ung thư.

Đông trùng hạ thảo Hector Sâm có công dụng như thần dược?

Câu trả lời là không, Đông trùng hạ thảo Hector Sâm không thể coi như thần dược. Dù mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng, nhưng nếu gọi nó là “thần dược” thì chưa đúng, bởi hiệu quả sản phẩm còn tùy cơ địa, tình trạng sức khỏe mỗi người. Hơn vậy Hector Sâm không thể đảm bảo điều trị hết tất cả các loại bệnh tật, nó không được xem là thuốc không thể thay thuốc chữa bệnh.

Cách dùng

Để phát huy hết tác dụng, hiệu quả Sâm nấm trùng thảo Hector cần biết sử dụng đúng cách. Chú ý đến liều lượng, thời điểm, cách thưởng thức, bảo quản.

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm công dụng như thần dược?

Liều lượng

Uống từ 1 – 2 lọ mỗi ngày tùy mong muốn, sức khỏe, túi tiền. Không nên sử dụng số lượng lớn mỗi ngày, hãy tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc hỏi ý kiến của chuyên gia, bác sĩ để đảm bảo an toàn dù chưa có tác dụng phụ nào.

Thời điểm

Hector Sâm tốt nhất là uống buổi sáng, sau khi thức dậy (nghĩa là bụng đang đói). Ngoài ra người dùng cũng có thể uống vào buổi trưa trước 15h, buổi tối.

Với người bị đau dạ dày, viêm loét nên uống sau khi ăn sáng 1 tiếng.

Đối tượng sử dụng bia rượu dùng trước/sau tiệc rượu 1 giờ.

Thưởng thức

Chỉ cần lắc đều lọ trước khi uống, nếu thích cho thêm đá vào. Uống hết sau khi mở nắp chai trong 1 giờ đồng hồ đảm bảo tươi ngon, tránh nhiễm khuẩn.

Đối tượng dùng

1. Người làm việc cường độ cao, cơ thể suy nhược

2. Người cao tuổi mong muốn tăng dinh dưỡng

3. Người hay tiếp đối tác, thường dùng bia rượu

4. Vận động viên thể dục thể thao, gymer, người lao động

5. Nam/nữ cần tăng cường sinh lý

6. Phụ nữ sau sinh có thể cân nhắc sử dụng

Hector Sâm có bảng thành phần lành tính, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, là lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của mọi gia đình.

Những câu hỏi thường gặp

1. Đông trùng hạ thảo Hector Sâm của nước nào?

Đông trùng hạ thảo Hector Sâm là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, do công ty Lavite sản xuất. Công ty TNHH Lavite có nhà máy đặt tại Lô 6/11, KCN Phan Thiết, Phường Xuân An, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

2. Ai không nên sử dụng Hector sâm?

Những đối tượng không nên sử dụng Hector Sâm gồm:

a. Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào sản phẩm

b. Phụ nữ đang trong quá trình mang thai

c. Người có vấn đề về huyết áp

d. Trẻ em chưa dậy thì

e. Cân nhắc kỹ nếu bạn bị tiểu đường

3. Hector Sâm giá bao nhiêu?

Hector Sâm giá 450.000đ/hộp, nếu khách hàng mua từ 10 hộp, sẽ được hưởng ưu đãi với mức giá 400.000đ/hộp. Giá Hector Sâm sẽ có sự biến động tùy vào thời điểm mua hàng và các chương trình khuyến mãi từ địa chỉ cung cấp khác nhau.