Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được Bộ Y tế tặng bằng khen

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được Bộ Y tế tặng bằng khen

Công ty Dược phẩm An Thiên với nhiều sản phẩm đáng chú ý, đã đóng góp quan trọng cho ngành y học và nhận được bằng khen từ Bộ Y tế vì sự cống hiến đáng khen ngợi.

Vào ngày 09/04/2018, Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên đã được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen vì những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của cộng đồng.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được Bộ Y tế tặng bằng khen

Công ty Dược phẩm An Thiên được thành lập vào năm 2008 là doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế và thực phẩm chức năng trong ngành dược phẩm tại Việt Nam, đạt được tiêu chuẩn thực hành phân phối thuốc tốt (GDP) theo chứng nhận của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2015, Dược phẩm An Thiên được cấp giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) là một chứng nhận quan trọng trong ngành dược phẩm và cho thấy rằng tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới), GLP (Good Laboratory Practice) và GSP (Good Storage Practice) trong quá trình sản xuất các dạng thuốc thành phẩm sau:

Thuốc không chứa kháng sinh nhóm β-Lactam:

- Viên nén

- Viên bao phim

- Viên nang cứng

- Thuốc bột

- Thuốc cốm

- Hỗn dịch uống

- Dung dịch uống

- Thuốc tiêm dung dịch

- Thuốc tiêm truyền

- Thuốc bột đông khô pha tiêm

Thuốc từ dược liệu:

- Viên nén

- Viên bao đường

- Viên bao phim

- Viên nang cứng

- Viên hoàn

- Thuốc bột

- Thuốc cốm

- Hỗn dịch uống

- Dung dịch uống

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được Bộ Y tế tặng bằng khen

Nhà máy hiện đại của An Thiên Pharma có diện tích gần 10,000m2 và chia thành 5 khu vực quan trọng:

- Văn phòng và khu vực kiểm nghiệm & sản xuất thử.

- Xưởng sản xuất Nonbeta.

- Xưởng sản xuất Đông dược.

- Kho

- Khu phụ trợ.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được Bộ Y tế tặng bằng khen

Bên cạnh bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2018 mà An Thiên được nhận, còn nhiều giải thưởng khác như:

- Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018

- Tập thể lao động xuất sắc 2018

- Giấy khen từ Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2018

- Chứng nhận Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 với dòng "thuốc tiêm đặc trị sản xuất bằng công nghệ đông khô"

- Được Chủ tịch UBND TP. HCM tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh phòng chống dịch Covid 19 năm 2021

Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, cùng với một đội ngũ quản lý, giám sát, và công nhân viên đoàn kết, năng động, sáng tạo, và chuyên nghiệp, Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng, và giá cả hợp lý. Đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc và đối tác xuất khẩu. Chất lượng sản phẩm luôn duy trì ổn định và đồng đều, đồng thời đảm bảo nguồn cung ứng đủ đối với thị trường trong nước và quốc tế.

Với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt," An Thiên Pharma luôn tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi qua một quy trình kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng trong suốt thời gian qua đã là động lực quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu An Thiên. Chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự để mang đến cho cộng đồng các sản phẩm xuất sắc, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Điều này không chỉ là khẩu hiệu mà còn là mục tiêu hàng đầu của tất cả thành viên trong An Thiên Pharma.