Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Khám phá
  • Các thương hiệu sóng nhựa tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu sóng nhựa tốt nhất hiện nay

Nắm trong tay danh sách thương hiệu sản xuất sóng nhựa tốt là lợi thế giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình tìm mua sản phẩm giá hợp lý, chất lượng tốt để sử dụng lâu dài.

Nhu cầu sử dụng sóng nhựa ngày càng cao bởi tính tiện dụng của nó. Bạn đang không biết lựa chọn loại sóng nhựa nào? Không biết mua sóng nhựa ở đâu uy tín? Nếu bạn đang có nhu cầu mua sóng nhựa chất lượng tốt với mức giá thành hợp lý thì nên tìm hiểu thêm thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Các thương hiệu sóng nhựa tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn sóng nhựa

Theo kiểu dáng:

- Sóng nhựa bít: Đây là các loại sóng nhựa có thiết kế tương tự như một chiếc thùng nhựa dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Sóng nhựa dạng bít xung quanh không có lỗ hổng, được thiết kế với các đường gân chắc chắn. Hai đầu của sóng nhựa có thiết kế tay cầm vô cùng tiện lợi.

- Sóng nhựa hở: Trái với sóng nhựa dạng bít thì sóng nhựa dạng hở có thiết kế với các lỗ hở có hình ovan hoặc hình chữ nhật, hình vuông nhỏ, đều nha. Sóng nhựa dạng hở nhằm mục đích đảm bảo sự thông thoáng bên trong và bên ngoài sóng nhựa. Sóng nhựa dạng hở cũng được thiết kế có tay cầm ở hai đầu vô cùng tiện lợi.

Theo thành phần nguyên liệu:

- Sóng nhựa nguyên sinh: Đây là loại sóng nhựa được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh. Sóng nhựa rất tốt cho môi trường, chắc chắn, sử dụng trong thời gian dài khoảng từ 3 năm trở lên.

- Sóng nhựa tái chế: Đây là loại sóng nhựa được làm từ các hạt nhựa tái chế từ các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng trước đó. Loại sóng nhựa này sử dụng rất nhiều chất hóa học có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm chứa đựng trong đó, nhất là những loại thực phẩm tươi sống. Khi bị đốt, sóng nhựa tái chế gây ảnh hưởng đến môi trường rất nhiều. Ưu điểm của các loại sóng nhựa này là giá thành rẻ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi doanh nghiệp là khác nhau mà có thể lựa chọn được những loại sóng nhựa sử dụng sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn sóng nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh tuy có mức giá thành đắt hơn lúc ban đầu nhưng thời gian sử dụng lâu dài, tránh gây độc hại ra môi trường xung quanh.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp sóng nhựa

Bạn sẽ chỉ tìm được các loại sóng nhựa tốt ở những địa chỉ cung cấp sóng nhựa uy tín trên thị trường hiện nay. Các đơn vị cung cấp sóng nhựa kém chất lượng có nhiều loại khác nhau nhưng chất lượng sẽ không đảm bảo và thời gian bảo hành cũng ngắn hạn. Khi chọn mua sóng nhựa, chúng tôi khuyên bạn xác định những tiêu chí dưới đây:

- Sóng nhựa được sản xuất bởi đơn vị có nhiều kinh nghiệm

Hãy tìm mua các loại sóng nhựa mà bạn mong muốn tại những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực nhựa. Có thể là đơn vị sản xuất hoặc kiêm cả sản xuất lẫn thương mại. Mua ở đây bạn vừa có được sản phẩm chất lượng mà có giá thành hấp dẫn.

- Sóng nhựa được sản xuất và thương mại bởi đơn vị có nhiều loại lựa chọn

Đơn vị uy tín thường cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước, chất liệu của sóng nhựa để bạn lựa chọn. Rất có thể họ có riêng một bộ phận chuyên thiết kế sóng nhựa phù hợp với nhu cầu sản xuất mà bạn yêu cầu.

- Sóng nhựa được cung cấp bởi đơn vị có thời gian bảo hành dài hạn

Điều này vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn đặt hàng sóng nhựa với số lượng lớn. Hãy yêu cầu đơn vị sản xuất đảm bảo thời gian giao hàng cũng như thời gian bảo hành, cùng kèm theo các chế độ bảo hành cụ thể, rõ ràng. Trước khi ký kết hợp đồng hãy xem rõ điều khoản để biết các sản phẩm sóng nhựa mà bạn đặt mua có thời gian bảo hành như thế nào, trong trường hợp nào được bảo hành hoặc không? Nắm rõ được những vấn đề này sẽ tạo điều kiện để xác định được đơn vị cung cấp sóng nhựa có uy tín hay không, đồng thời đảm bảo được quyền lợi mua hàng của bạn.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây đã hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sóng nhựa phù hợp để sử dụng. Chúc bạn chọn mua được loại sóng nhựa ưng ý nhất!