Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Ưu điểm khi mua đèn exit KT - 710 Kentom tại Hoàng Phát Lighting

Ưu điểm khi mua đèn exit KT - 710 Kentom tại Hoàng Phát Lighting

Với kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp và lắp đặt thiết bị chiếu sáng, hệ thống Hoàng Phát Lighting là địa chỉ tin cậy nhất cho bạn khi mua đèn exit KT - 710 KENTOM.
Được cung cấp sản phẩm chính hãng
 
Cụ thể với đèn exit Kentom KT - 710, Hoàng Phát sẽ gửi đến quý khách một bộ đèn chính hãng Kentom có điện áp bộ nguồn AC 220V và chế độ pin sạc DC 2,6V - 700mA. Sản phẩm đảm bảo chiếu sáng trong 3 giờ đồng hồ khi hệ thống điện gặp sự cố.
 
Để đảm bảo ánh sáng nhận diện phương hướng và lối thoát, đèn đã được trang bị bóng super led 3W siêu sáng, siêu bền. Đèn được sạc đầy sau 24 giờ và có chế độ tự động ngắt sạc bảo vệ tốt cho bình ắc quy. 
 
Với kích thước chỉ có chiều dài và chiều rộng của mặt chén là 410 x 170mm, mặt bảng 352 x 110mm, bộ đèn rất thuận tiện trong việc lắp đặt, tháo lắp để điều chỉnh vị trí mới.
 
Được tư vấn sử dụng và lắp đặt chuyên nghiệp
 
Là một trong những đại lý trang thiết bị chiếu sáng uy tín tại thị trường thành phố Hố Chí Minh và Hà Nội. Hệ thống Hoàng Phát Lighting tự hào địa chỉ được nhiều hãng sản xuất bóng đèn trong nước và trên Thế giới lựa chọn làm đại lý chính thức. Chúng ta có thể kể tên một số hãng danh tiếng như Osram, Philips, Điện Quang, Kentom,… 
 
Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Hoàng Phát Lighting tự tin có thể giúp quý khách lựa chọn được đúng sản phẩm đèn thoát hiểm theo đúng nhu cầu nhất. Đồng thời sẽ giúp quý khách trong việc bố trí lắp đặt sao cho sản phẩm đạt được hiểu quả tối đa.
 
Mỗi sản phẩm đèn thoát hiểm được Hoàng Phát bán ra mà cụ thể ở đây là đèn exit KT - 710 KENTOM, thì ngoài chế độ bảo hàng chính hãng từ 6 – 12 tháng, Hoàng Phát còn gửi tới quý khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt kéo dài tới 2 năm cho bạn yên tâm sử dụng.
 
 
 
 
 
Được ưu đãi về giá bán
 
Có ưu thế là một sản phẩm của thương hiệu Kentom và lại được phân phối bởi một đại lý lớn như Hoàng Phát Lighting. Tuy nhiên, đèn exit KT - 710 KENTOM hiện chỉ có giá bán là 360.000 đ.
 
Với mức giá này bạn không thể tìm kiếm được một sản phẩm cùng loại đảm bảo tốt công năng khi sự cố sảy ra mà còn rất thân thiện với môi trường khi không phát ra tia tử ngoại, không phát sinh nhiệt trong quá trình sử dụng. Hãy liên hệ ngay hôm nay theo địa chỉ dưới đây để Hoàng Phát Lighting gửi tới bạn chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/