Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Khay cơm nhựa và túi giữ nhiệt – Sự kết hợp hoàn hảo

Khay cơm nhựa và túi giữ nhiệt – Sự kết hợp hoàn hảo

Hiện nay, trên thị trường khay cơm nhựa khá là rầm rộ với dòng sản phẩm Combo khay cơm nhựa và túi giữ nhiệt.

Có lẻ là do dòng sản phẩm này có khá nhiều tính năng nên nó đã được khá là nhiều bạn trẻ như học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng tin dùng. Để hiểu rỏ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Khay cơm nhựa và túi giữ nhiệt – sự kết hợp hoàn hảo

Khay cơm nhựa, hay có tên gọi khác hơn là hợp cơm nhựa. Đây là một sản phẩm được khá nhiều người tin dùng. Đặc biệt là đối với học sinh Nhật và Hàn Quốc. Do tính chất công việc, học tập chi phối quá nhiều thời gian, các bạn nhỏ này rất hiếm khi có dịp được ăn bửa cơm trưa với gia đình. Và cũng chính vì vậy, bố mẹ của các bạn nhỏ này thường chuẩn bị những hợp cơm sẳn để phòng khi các bạn cảm thấy đói thì có thể mang ra ăn.

Thông thường thì các bậc bố mẹ sẽ dùng những khay cơm nhựa có tầm 3 đến 4 ngăn để chuẩn bị những bửa ăn này cho các bạn nhỏ. Và đó cũng chính là mẫu khay nhựa được sử dụng phổ biến. Cụ thể thì những loại khay này bao gồm: ngăn đầu tiên để đựng muỗng, dao, nĩa; khay thứ 2 để đựng các món nước như là canh, soup chẳng hạn; khay thứ 3 dùng để đựng các món chiên, kho xào; và khay cuối cùng chính là cơm trắng.

Không dừng lại ở đó, ngoài khay cơm ra thì chúng ta còn có thêm túi giữ nhiệt. Đây có thể xem là một trong những sản phẩm phối hợp hoàn hảo nhất với các loại khay cơm. Nhờ có túi giữ nhiệt mà thức ăn của chúng ta sẽ không bị nguội lạnh, hơn nữa, nếu chúng ta giữ thực phẩm ở môt độ ấm nhất định thì chúng sẽ giảm thiểu tình trạng bị thêu, hay bóc mùi chua đáng kể. Và hiện nay, người ta đã thiết kế rất nhiều loại túi giữ nhiệt với kích cở khác nhau, nhưng chung qui lại thì tất cả đều có kích thước tương thích với từng loại hợp cơm riêng biệt. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không gặp khó khăn nhiều trong việc chọn mua combo khay và túi giữ nhiệt.