Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ý nghĩa của việc tặng gấu bông cho bé gái

Ý nghĩa của việc tặng gấu bông cho bé gái

Mỗi dịp sinh nhật, tết thiếu nhi, noel... các em bé lại háo hức chờ đợi những món quà của người lớn mang lại và các bậc phụ huynh lại khá đau đầu với câu hỏi “ nên mua gì cho bé vừa ý nghĩa mà bé lại yêu thích ?”. Đối với bé trai, bạn có thể chọn đồ chơi ôtô, siêu nhân... còn bé gái, những chú gấu bông đáng yêu sẽ là một trong nhưng món quà ý nghĩ mà bé yêu thích có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng đồ lưu niệm, shop gấu bông.

1.     Là món quà dễ thương đáng yêu

Bất cứ bé gái nào dù nghịch ngợm hay hiền lành thì đều mang trong mình một chút ủy mị, một chút “nữ tính”, yêu thích cái đẹp và đặc điểm chung của các bé đều ưa khám phá. Mặt khác, thiết kế của những chú gấu bông luôn bắt mắt bởi vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu nên gấu bông sẽ là món quà thu hút sự chú ý của bé.

Thông qua các bộ phim hoạt hình, bắt kịp xu hướng hiện nay, các nhà sản xuất cũng thiết kế gấu bông với nhiều hình dáng của nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau và các con vật khác nhau như gấu teddy, thỏ, gấu, vịt, mèo... chính bởi các mẫu thiết kế gần gũi đó lại càng làm cho các bé thích thú và bất ngờ khi nhận được món quà là gấu bông từ bố mẹ.

2.     Là chiếc gối ôm thứ 2 của bé

Mang trong mình một chút yêu thương mà bố mẹ gửi gắm, với cấu tạo bởi lớp bông ấm áp bên trong – những chú gấu bông sẽ như chiếc gối ôm thứ 2 của bé. Với các kích thước to nhỏ khác nhau, các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn chú gấu bông phù hợp với cơ thể và vòng tay của bé.

Bé gái nói riêng và các bé nói chung sẽ vui vẻ, thích thú hơn nhiều khi đi ngủ được ôm một chú gấu bông hình thù mình yêu thích thay vì những chiếc gối ôm tròn lu lu trước đây.

Ý nghĩa của việc tặng gấu bông cho bé gái

Bé ôm gấu ngủ ngon giấc

3.     Là người bạn thân thiết của bé

Các bé thường có những tâm tư và suy nghĩ thầm kín của lứa tuổi, ngây thơ mà hồn nhiên nhiều lúc không thể tâm sự với người lớn nên việc tặng cho bé một chú gấu bông sẽ như mang đến cho bé một người bạn tri kỷ.

Khi bố mẹ đi vắng hay bận rộn công việc, không có ai chơi cùng hay lắng nghe bé nói, chú gấu bông sẽ như người bạn đáng yêu lắng nghe bé tâm sự, chơi cùng bé. Nhiều bé thể hiện tình cảm của mình thông qua việc đặt tên cho gấu bông, nói chuyện, tâm sự, dắt gấu bông đi chơi....

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các công ty sản xuất gấu bông và cửa hàng lưu niệm mọc lên như nấm sau mưa, vì lợi ích của bản thân mà nhiều người sản xuất sử dụng nguyên liệu không tốt trong sản phẩm dễ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé. Chính vì vậy, việc chọn gấu bông làm quà tặng cho bé không chỉ còn dựa trên tiêu chí gấu bông giá rẻ, đẹp mà còn cần đảm bảo chất lượng. Bạn cần tìm hiểu kỹ và  lựa chọn cho mình một địa chỉ shop gấu bông uy tín, chất lượng khi mua quà cho bé nhé !

Trên đây là 3 ý nghĩa tuyệt vời của việc tặng gấu bông cho bé vào dịp lễ mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để mang đến cho bé một món quà ý nghĩa, một chiếc gối ôm đặc biệt, một người bạn mới luôn bên cạnh bé mỗi ngày.