Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy em bé du lịch ba tư thế Hp 306

Xe đẩy em bé du lịch ba tư thế Hp 306

Xe đẩy em bé du lịch ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu rất nhiều đặc biệt vào các mùa hè có khi hậu nóng nực và oi bức nhất.

Các dòng xe đẩy du lịch ngày càng chiếm được lòng tin cũng như thương hiệu xe đẩy du lịch trên thị trường, vì vậy các thương hiệu không ngừng cho ra đời các dòng xe đẩy mới với thiết kế đẹp mắt và sang trọng giúp cho mẹ và bé đều có thể yên tâm và sử dụng. Với các dòng xe đẩy em bé du lịch được quan tâm chúng ta cũng không thể bỏ qua dòng xe đẩy du lịch Hp 306 này.

Hp 306 là viết tắt của thương hiệu Hope 306 là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc được rất nhiều người trong và ngoài nước lựa chọn cho trẻ sử dụng. Với những thiết kế đa dạng của sản phẩm và giá thành rẻ đây là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

xe đẩy em bé

Xe đẩy du lịch Hp 306 này được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng không kém với những màu sắc tươi sáng bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Với khung xe được là bằng sắt chắc chắn có thể chịu được lực cao trọng lượng chịu được lực của xe đẩy này là 20 kg rất phù hợp cho trẻ sơ sinh trở lên.

Với mái che rộng và có thể gấp lại và mở ra một cách dễ dàng có thể bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân của môi trường như bụi, gió… và có thể bảo vệ trẻ khi ra nắng, với dòng xe đẩy này bạn nên sử dụng vào buổi sáng để trẻ có thể hít thở không khí và có thể tắm nắng buổi sớm và bạn có thể sử dụng vào buổi chiều mát để có thể đưa trẻ đi dạo, di chơi…, hạn chế đi vào buổi trưa tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay xuyên qua cửa sổ lưới của mái che vào trẻ.

Ghế đệm dày cao cấp tạo cho trẻ cảm giác thoải mái, xung quanh được bao bằng lưới nên tạo sự mát mẻ đây là dòng xe đẩy lý tưởng cho mùa hè, hệ thống phanh an toàn và lưng tựa có thể điều chỉnh theo các tư thế khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ.