Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Vì sao bạn nên chọn chuyển phát nhanh đi nước ngoài bằng máy bay?

Vì sao bạn nên chọn chuyển phát nhanh đi nước ngoài bằng máy bay?

Có nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài khác nhau nhưng khuyên bạn hãy nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không vì những lý do sau đây.

Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không, cụ thể là máy bay có thể vận chuyển hàng đến hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Bạn có thể gửi chuyển phát nhanh đi Úc, Mỹ, Anh hay Nhật cũng được. Chỉ cần các nước này có hợp tác trong việc vận chuyển hàng hóa. Hiện nay Việt Nam đang ngày càng mở rộng các chuyến bay đến nhiều nước khác nhau việc chuyển hàng hóa lại thêm thuận lợi.

Sự an toàn khi chuyển hàng bằng máy bay rất cao. Không như việc chuyển hàng bằng ô tô hay tàu thủy. Chuyển hàng bằng máy bay an toàn hơn nhiều do máy bay được lập trình đường bay sẵn, sẽ không gặp phải sự cố như tắc đường hay gặp sóng lớn. Các máy bay được điều khiển bằng tay hoặc tự động và có nguyên cả một đội quan sát mặt đất luôn theo dõi. Các hàng hóa mang tính bảo mật thường được vận chuyển bởi phi cơ riêng và được giám sát 24/24.

Một ưu điểm vượt trội nữa đó là thời gian vận chuyển nhanh. Trong các phương tiện có thể chuyển hàng ra quốc tế thì máy bay có thời gian vận chuyển nhanh nhất. Gấp vài lần so với các phương tiện còn lại. Nên việc bạn cần gửi cấp bách một giấy tờ gì đó thì chọn chuyển bằng máy bay là hợp lý.

Tuy nhiên cũng có một số vấn đề nhỏ mà việc vận chuyển bằng máy bay gặp phải như là số lượng hàng hóa vận chuyển trên một chuyến bay không được nhiều. Điều đó cũng hợp lý do đảm bảo sự an toàn của chuyến bay. Sự nhanh chóng tiện lợi dẫn đến việc giá cả cũng cao hơn. Nhưng cũng không phải quá đắt đỏ khiến bạn không từ chối.

Nếu bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài bằng máy bay thì đừng do dự. Những ưu điểm đó có lẽ đã khiến bạn an tâm về sự an toàn của món hàng mình gửi rồi chứ.