Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Vận tải container đường biển nội địa tốt nhất

Vận tải container đường biển nội địa tốt nhất

Nhu cầu thuê đơn vị vận tải container đường biển mỗi ngày vẫn liên tục xuất hiện. Với dịch vụ mà chúng tôi mang đến, các chủ hàng sẽ có sự hài lòng lớn.

Vận tải container đường biển nội địa tốt nhất

Những năm gần đây hoạt động giao thương trong nước đã phát triển khá mạnh mẽ, đánh dấu cho điều đó là sự lớn mạnh của nhiều doanh nghiệp chủ hàng. Xuất phát từ thực tế này, việc tìm kiếm các dịch vụ vận tải đường biển nội địa thuê để phục vụ khâu giao nhận cũng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp diễn ra một cách thường xuyên hơn, nó dần trở thành một xu thế chung tất yếu của thị trường.

Là đại lý cho nhiều hãng tàu, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ vận tải đường biển nội địa uy tín, chất lượng. Với dịch vụ giao nhận tận kho (door to door service) chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất.

Dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa của chúng tôi cung cấp chuyên tuyến HCM - Hải Phòng và HCM - Đà Nẵng với lịch trình ổn định. Chúng tôi có thế mạnh trong việc giữ chỗ (booking) và cung cấp một dịch vụ ổn định nhất cho khách hàng.ít biến động giá cước vận chuyển.

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi:

- Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài

- Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu,

- Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ

- Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ

- Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

- Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất.