Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Vận chuyển đường biển hiệu quả và tiết kiệm

Vận chuyển đường biển hiệu quả và tiết kiệm

Nhận thấy sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay về vấn đề giá cước là rất lớn, điều đó là động lực để Jost Groupđổi mới và mang tới những dịch vụ vận chuyển đường biển không chỉ hiệu quả mà còn với một chi phí tiết kiệm.

Vận chuyển đường biển hiệu quả và tiết kiệm

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải, kinh nghiệm đúc kết được đã giúp Jost Group hoàn toàn xử lý tốt các vấn đề mà kiện hàng của bạn sẽ gặp phải trong lúc di chuyển. Dù mặt hàng của bạn nằm trong danh sách hiểm nguy độc hại, chỉ có số lượng ít ỏi… Jost Group đều cung cấp dịch vụ vận chuyển phù hợp, đảm bảo tính hiệu quả vả tiết kiệm.

Rộng rãi các gói dịch vụ cung ứng ra thị trường, Jost Group vẫn có những chuyến tàu hàng di chuyển thường xuyên như vậy mỗi tháng từ Mỹ đi Scandinavia. Dù lô hàng có tải trọng lớn, kích cỡ mặt hàng có phần quá cỡ, thì việc chuyên chở cũng không phải là vấn đề quá lớn. Thông qua kiện hàng được gửi đi của bạn, Jost Group sẽ tính toán và đưa ra mức chi phí phù hợp, tiết kiểm nhất.

Ngày nay di chuyển đường biển đang được coi như là cách thức chuyên chở hữu hiệu và ít tốn kém nhất, qua đó hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa ở các nhiều quốc gia được hiệu quả hơn. Có các lợi thế về giá cả vận chuyển, đa dạng các tùy chọn chuyển hàng theo hình thức FCL hoặc CLC, tất cả điều đấy đã giúp đường biển là chọn lựa tối ưu nhất cho giai đoạn giao thương hàng hóa giữa những bên.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa chứa trong thùng Container, vận tải đường biển và đường hàng không, đến tất cả các điểm đến trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh được đặt ở nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới, dưới sự quản lý và điều hành của đội ngũ nguyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành vận tải, Jost Group mang đến cho mọi khách hàng đầy đủ các dịch vụ về vận chuyển, luân chuyển hàng hóa theo nhiều phương thức khác nhau, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ vận tải đường biển của Jost Group:

- Vận chuyển đường biển: chuyển hàng bằng full container và container lẻ. Sử dụng các loại container có kích thước và đặc điểm riêng.

- Thực hiện vận chuyển hàng hóa là giấy tờ, chứng từ đi đến các điểm đến là các quốc gia khác nhau.
- Vận tải hàng hóa đa dạng chủng loại và kích cỡ.

- Bảo hiểm cho hàng hóa trong suốt quá trình di chuyển.

Jost Cluster luôn theo dõi sát kiện hàng trong giai đoạn chuyên chở trên biển
Mỗi một chuyến hàng được chuyên chở cho khách bằng đường biển, ấy là mỗi bổn phận mà Jost Group buộc phải thực hiện để đem lại sự ưng ý cao nhất khách hàng. Thường xuyên báo cáo trong suốt thời gian đi lại, tình trạng của lô hàng để khách hàng nắm rõ, qua đó bạn có thể nắm rõ toàn bộ lịch trình và thông tin về lô hàng của mình khi hợp tác chuyên chở với Jost Group..

Phải tuân thủ những điều khoản, chuẩn bị gần như giấy má cho mỗi chuyến hàng được di chuyển.