Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Mẹ và bé
  • Tình trạng xe đẩy bé kém chất lượng đang tràn lan ngoài thị trường

Tình trạng xe đẩy bé kém chất lượng đang tràn lan ngoài thị trường

Bước ra thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ kinh doanh xe đẩy để mình có thể mua hàng. Tuy nhiên có một thức tế mà bạn chưa hiểu rõ trong lĩnh vực này, đó là số lượng hàng kém chất lượng đang được bày bán ngày một nhiều.

Nếu không cẩn thận, người tiêu dùng rất dễ dình bẫy từ một số đơn vị kinh doanh xe đẩy em bé không uy tín. Cùng với một số tiền mà bạn bỏ ra để mua một sản phẩm chính hãng, nhưng nếu không hiểu biết hoặc chưa tìm hiểu kỹ bạn sẽ rất dễ bị cơ sở kinh doanh đó cung cấp hàng nhái, được sản xuất từ Trung Quốc với giá thành rẻ hơn rất nhiều, và tất nhiên chất lượng cũng không bằng.

Đánh vào tâm lý của nhiều người tiêu dùng ham rẻ và coi trọng vẻ ngoài, các sản phẩm nhái, có chất lượng kém đang xuất hiện ngày một nhiều ở các cửa hàng, đơn vị bán hàng online qua mạng. Nhưng thực tế này thì ít ai quan tâm đến, bởi đơn giản họ chỉ cần có được một thứ mà mình đang cần để cho trẻ nằm, còn lại sẽ chẳng để ý đến chất lượng của nó như thế nào.

Do bán hàng giá rẻ thu được nhiều lợi nhuận hơn, lại dễ bán được hàng hơn, vì vậy mà có rất nhiều đơn vị kinh doanh đã tập trung vào mảng này, thay vì chuyên cung cấp hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Cũng vì thực tế như thế mà với nhiều người, họ cảm thấy lo lắng mỗi khi tìm đến một địa chỉ bán đồ dùng mẹ và bé để mua xe đẩy cho đứa con nhỏ nhà mình.

Từ những vấn đề được đề cập trên đó, nếu bạn đang có con nhỏ ở nhà và muốn mua cho bé nhà mình một chiếc xe đẩy, vậy thì nên cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đưa ra sự lựa chọn. Việc mua hàng giá rẻ có chất lượng kém không chỉ làm bạn tiêu tốn tiền của, mà mặt khác nó còn có những ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sau này trong quá trình trẻ sử dụng.