Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Tìm hiểu đèn led Philips tuýp 1m2 T8 20W

Dù đã trở nên rất quen thuộc trong lĩnh vực chiếu sáng nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng nắm bắt hết được những gì liên quan đến đèn led Philips. Đặc biệt là dòng sản phẩm mới bóng đèn Master Led tuýp 1m2 T8 Philips 20W.
Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng đèn một cách hiệu quả hơn. 
 
Philips là thương hiệu du nhập vào Việt Nam trong những năm 1933 và sản xuất các thiết bị điện nói chung. Nhưng trong đó, đèn led Philips được đánh giá là thế mạnh của thương hiệu này. Không chỉ ở Việt Nam, thiết bị chiếu sáng này còn vươn ra nhiều thị trường thế giới, mang ánh sáng đến nhiều công trình ở khắp nơi.  
 
Dù thị trường đèn chiếu sáng có cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu nhưng đèn led Philips vẫn giữ một vị trí vững vàng, không chỉ trên thị trường mà còn trong lòng người sử dụng. Vì sao sản phẩm này làm được như vậy?
 
 
Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 T8 Philips 20W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các chất liệu siêu bền và đảm bảo an toàn với môi trường sống và con người, thiết kế theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế. Do đó, đèn có giá trị sử dụng bền bỉ, khả năng chống lại được các tác động từ môi trường là rất lớn.
 
Điều này góp phần tạo nên tuổi thọ đèn rất cao. Tuổi thọ của sản phẩm này lên đến 40.000 giờ. Như thế, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. 
 
Chất lượng ánh sáng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Đèn cho ra ánh sáng có cường độ mạnh, do đó, đèn không chỉ mang ánh sáng đến với những không gian trong nhà mà ngay cả những không gian ngoài trời, đèn vẫn là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn ánh sáng.
 
 
Nhờ ứng dụng công nghệ Lumen lock, độ sáng của đèn luôn được duy trì ổn định trong thời gian dài.  
 
Sản phẩm của Philips đa dạng về mẫu mã, công suất để người dùng lựa chọn sao cho mang lại hiệu quả sử dụng và sự hài lòng cao nhất.