Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Tiêu chuẩn lắp đặt ống luồn dây điện Comet

Tiêu chuẩn lắp đặt ống luồn dây điện Comet

Tiêu chuẩn lắp đặt ống luồn dây điện Comet được đề ra nhằm hỗ trợ giúp người sử dụng trong quá trình thi công hay sử dụng ống luồn có lựa chọn và thao tác chính xác nhất.

Tuỳ vào điều kiện cần lắp đặt ống luồn tại các công trình mà người tiêu dùng sẽ dựa theo tiêu chuẩn lắp đặt ống luồn dây điện Comet thích hợp. Tiêu chuẩn đầu tiên là chất lượng của sản phẩm hãy lựa chọn nơi cung cấp có uy tín để mang về những sản phẩm chất lượng cao, chịu lực nén tốt, có tính cách điện cách nhiệt cao và khà năng chống cháy an toàn cho người dùng cũng như giảm khả năng thiệt hại về tài sản.

Ống luồn dây điện ruột gà CometVới từng loại ống mà dùng lắp theo từng loại điều kiện như ống dẹt sẽ dùng lắp nổi để dễ dàng lắp đặt cũng như sửa chữa, ống tròn vì có độ cứng cao nên dùng lắp bên trong tường hay sàn bê tông còn ống ruột gà vì có độ dàn hồi tốt nên sử dụng cho việc lắp trên trần thạch cao, tường xây bằng gạch ống và cũng có giá rẻ nhất trong các loại ống.

Hãy sử dụng đúng mục đích của ống, ống luồn dây điện chỉ dùng để luồn dây điện không sử dụng dẫn gas hay dẫn nước. Khi lắp đặt nên dùng các dụng cụ chuyên dụng để cắt hay bẻ con, uốn ống được nhanh và đẹp hơn. Dùng kèm các phụ kiện giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn cho người thi công.

Trước khi lắp đặt nên đo đạc nơi cần lắp để chọn kích thước, chiều dài, tiết diện ống phù hợp. Hãy tính toán kĩ số lượng dây dẫn luồn vào ống cho hợp lí không quá nhiều cũng không quá ít, không gây lãng phí ống hay không gây khó khăn khi muốn luồn thêm.

Trước khi lắp đặt người sử dụng nên vẽ sơ đồ phác thảo về vị trí đặt hộp điện, hướng đi của ống, đánh dấu chỗ nào có khúc cua, cần nối ống để việc thi công được nahnh chóng và chính xác.

Quý khách hàng hãy đến với Hoàng Phát Lighting để không phải băn khoăn về các vấn đề chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng cao nhất hiện nay với nhiều kiểu dáng phong phú, màu sắc hiện đại thích hợp kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình và giá cả lại ưu đãi cho khách hàng.

Địa chỉ phân phối ống luồn dây điện

Địa chỉ phân phối ống luồn dây điện

Quý khách hãy đến xem trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng hoặc gọi đến số hotline của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất, hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/ong-luon-8-11.html