Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột có mùi vị của...lúa hấp

Thuốc diệt chuột có mùi vị của...lúa hấp

Thông thường trong suy nghĩ của nhiều người, đã là thuốc diệt chuột chắc chắn có mùi vị không mấy dễ chịu. Tuy nhiên lại có một loại thuốc diệt chuột rất khác biệt khi nó có một mùi vị là mùi lúa hấp, đấy chính là thuốc diệt chuột Biorat.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Sở dĩ thuốc diệt chuột Biorat lại có mùi lúa hấp đơn giản là vì thành phần chính tạo nên loại bã chuột này là lúa với 98,7% . Đồng thời thuốc diệt chuột Biorat còn chứa trong nó một loại vi khuẩn sẽ khiến lũ chuột bị lên cơn sốt và chết chỉ sau 3 ngày ăn phải bã chuột Biorat. Khả năng diệt chuột hiệu quả của Biorat đã được kiểm chứng thông qua lịch sử hình thành và phát triển của sản phẩm này tại Việt Nam cùng với đó là sự tin dùng của hàng nghìn người sử dụng.

Một tin vui dành cho người mua dùng sản phẩm này đấy chính là thuốc diệt chuột Biorat còn có rất nhiều ưu điểm đáng ngạc nhiên khác nữa. Có thể kể đến khả năng không gây hại cho sức khỏe và tính mạng của con người lẫn thú cưng nếu không may ăn nhầm thuốc diệt chuột Biorat. Hay là khả năng không gây ô nhiễm đến môi trường sống xung quanh, kể cả khi bạn sử dụng Biorat ở đất canh tác thì vẫn có thể yên tâm là đất đai ở đó sẽ không bị ô nhiễm gì.

Với giá cả phải chăng ai cũng có thể mua được, thuốc diệt chuột Biorat quả thực đã và đang trở thành “người bạn” đáng tin cậy không chỉ với nhà nông mà còn với những gia đình nào đang bị lũ chuột quấy nhiễu.