Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Thông tin về ổn áp Lioa SH-5000 5KVA 150 -250V 1 pha

Thông tin về ổn áp Lioa SH-5000 5KVA 150 -250V 1 pha

Ổn áp Lioa 5KVA SH-5000 là thiết bị giúp ổn định và duy trì dòng điện tránh xảy ra tình trạng hư hỏng, chập cháy… các vật dụng điện khác như nồi cơm điện, tivi, tủ lạnh, máy vi tính, máy điều hòa, máy giặt…

Sản phẩm này có dải điện áp hoạt động từ 150 – 250V phục vụ cho nhu cầu ổn định điện áp của các thiết bị điện thông dụng trên toàn hệ thống điện áp trong dải điện áp này bị yếu đi thì ổn áp sẽ điều hòa trở lại.

Máy có cống suất là 5KVA và tần số 49- 62HZ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

ổn áp Lioa này hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh động cơ và cơ chế tự bảo vệ dòng điện giúp dòng điện được ổn định liên tục trong quá trình truyền tải điện áp từ đó bảo vệ lưới điện nhà bạn.

Các loại ổn áp Lioa có kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt, màu sắn trang nhã, kích thước hợp lí không những không chiếm nhiều diện tích mà còn tạo độ thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Thiết bị còn có chức năng bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp CB ở đầu vào giúp hoạt động truyền tải điện luôn ổn định, ít dao động ảnh hưởng đến hoạt động truyền điện và tuổi thọ thiết bị điện khác.

 

 

 

Nguyên liệu để sản xuất nên ổn áp Lioa 5KVA SH-5000 đã được chọn lựa rất kĩ càng nên cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng.

Với thiết kế hiện đại, cấu trúc bảo vệ mạnh đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Khi mua ổn áp lioa tại công ty Hoàng Phát chắc chắn bạn sẽ sử hữu sản phẩm chính hãng, mới 100% . Đồng thời chúng tôi cam kết hỗ trợ tư vấn quý khách hàng công tác lựa chọn, bố trí, lắp đặt sản phẩm.